Thị Trường Sỉ
...
Tinh Dầu Hưng Thịnh
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
25 theo dõi
19 liên hệ
50% phản hồi

Tinh Dầu Vỏ Bưởi Beta Oil 50ml - Hương thơm tự nhiên giá sỉ - giá bán buôn

119.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 2.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tinh Dầu Hưng Thịnh
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm17
Người theo dõi25
Lượt liên hệ19
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    BetaOil
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Những công dụng tinh dầu vỏ bưởi mang lại bạn nên biết:

Thời gian gần đây tinh dầu Hưng Thịnh luôn nhận được nhiều câu hỏi tư vấn xoay quanh về tinh dầu bưởi. Vì thế bài viết này mình sẽ giới thiệu tất tần tật những công dụng mà tinh dầu bưởi có thể mang lại.

  • Hỗ trợ giảm cân

==> Ngày nay việc giảm cân luôn được chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm, mỗi người có mỗi hướng giảm cân khác nhau như người dành thời gian cho tập thể dục, người kiêng ăn uống. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn ngày nay nhiều chị em không có thời gian để quan tâm đến vấn đề cân nặng của mình.

Vì thế nhằm tiết kiệm thời gian nhiều chị em đã sử dụng bưởi làm thuốc giảm cân cho mình chi cần mỗi ngày ăn từ 1/2 đến 1 trái sau mỗi bữa ăn chắc chắn cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy. Tuy nhiên phương pháp này nói không với những người đau dạ dày nhé.

==> Hơn hết ngày nay bưởi đã được chiết xuất thành những giọt tinh dầu vỏ bưởi chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu massage đều trên vùng bụng, vùng đang định giảm cân, giảm mỡ sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại.

  • Tinh dầu vỏ bưởi giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

==> Vỏ bưởi chứa nhiều chất xơ, nhiều chất vitamin C một trong những hoạt chất tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cũng như mang đến cho bạn sự ngăn ngừa sự oxy hóa của da và ngăn chặn các tác nhân gây nguy hại đến da từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, nắng nóng… Dùng tinh dầu bưởi bạn sẽ có một làn da mịn và căng đầy.

  • Trị mụn trứng các rất hiệu quả

==> Với hàm lượng Vitamin A và C có trong vỏ bưởi, tinh dầu bưởi luôn là sự lựa chọn tốt cho việc trị mụn bảo vệ da mà không sợ bị kích ứng với bất kỳ loại da nào.


  • Giúp mọc tóc, bảo vệ tóc với tinh dầu bưởi nguyên chất

==> Đây là một trong những công dụng hay được biết đến khi nhắc đến tinh dầu bưởi. Tinh dầu vỏ bưởi có khả năng phục hồi tóc, giúp mọc tóc, giúp tóc phát triển tốt, trị bệnh hói đầu…

Chỉ cần bạn cho vài giọt tinh dầu vào 10ml hay 15ml nước và massage lên đầu thoa nhẹ nhàng vài phút để tinh dầu thấm vào bên trong da đầu, để vậy không cần xả hay gội lại bằng dầu gội. Dùng thường xuyên khoảng 3 lần/tuần sau vài tuần bạn sẽ thấy sự hiệu quả ngay.

  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

==>Trên đây là những công dụng thường được người sử dụng biết khi nhắc đến tinh dầu bưởi. Vậy mua tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu bưởi ở đâu chất lượng giá tốt nhất.


Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Hưng Thịnh
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi