Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Vỏ bưởi Grapefruit essential oil - 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Facare
  • Loại sản phẩm
    Tinh dầu massage
  • Cách sử dụng
    Thoa trực tiếp lên da
  • Tác dụng
    Hỗ trợ điều trị bệnh lý
  • Trọng lượng
    10ml
  • Thành phần
    100% tinh dầu tự nhiên

TINH DẦU VỎ BƯỞI FACARE - 100% NGUYÊN CHẤT: Đây là sản phẩm mà Dược Liệu FACARE tin rằng sẽ giúp rất nhiều người bởi ai trong chúng ta cũng cần những phương pháp hỗ trợ để giúp TÂM THÂN TRÍ có khoảng không gian tái tạo năng lượng. Và HƯƠNG THƠM LÀ THỨ TÁC ĐỘNG RẤT LỚN ĐẾN NÃO, giúp kích thích cũng như xoa dịu tinh thần.

-------------------------------------------

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU VỎ BƯỞI.

- Chăm sóc da: Pha tinh dầu vỏ bưởi với các loại tinh dầu khác như chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả, sau đó dùng hỗn hợp này massage toàn thân hoặc nhỏ 1-3 giọt vào bồn tắm sẽ giúp dưỡng da, tăng sức đề kháng cho da mà không gây kích ứng. Đặc biệt, pha và tắm với nước ấm còn có tác dụng giải cảm rất tốt.

- Chăm sóc tóc: Nhỏ 5 đến 8 giọt tinh dầu bưởi vào 10 – 20ml nước, trộn đều, rồi bôi lên chân tóc và da đầu, đặc biệt bôi nhiều vào các vị trí bị rụng tóc hoặc ít tóc để kích thích tóc mọc dày lên. Sau đó massage nhẹ nhàng da đầu và tóc ít nhất 15 phút để tinh dầu ngấm vào tóc. Không nên gội lại đầu hoặc xả lại với nước. Mỗi tuần nên làm cách này 3 lần hoặc người nào bị rụng tóc nặng, muốn kích thích tóc mọc nhanh nên dùng mỗi ngày một lần. Ngoài ra, có thể kết hợp với tinh dầu hương nhu và dầu dừa để tóc mọc nhanh hơn.

- Ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi còn được sử dụng làm hương liệu xông phòng giúp khử mùi hôi và mang lại hương thơm dịu mát, xả stress và thư giãn hiệu quả.

DƯỢC LIỆU FACARE ORGANIC XIN CAM KẾT:

- Sản phẩm đúng mô tả 100%

- Cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu giao sai, nhầm, thiếu hàng theo quy định của Shopee

- Date mới nhất

- Hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

- Gửi hàng nhanh chóng

* THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Thành lập từ năm 2009, Dược Liệu Facare là Doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, cũng như duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các nhà sản xuất uy tín trên Thế Giới, các sản phẩm của Dược Liệu Facare có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Trong cuộc sống có nhiều lựa chọn. Cám ơn bạn đã chọn chúng tôi!

Website: www.tinhdaufacare.vn

0.9.3.2.6.9.6.7.7.7


Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên Facare
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi