Thị Trường Sỉ
...

Tinh nghệ nhà làm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh bột nghệ vàng sản xuất thủ công tại nhà. Đảm bảo tinh nghệ nguyên chất không pha trộn. Giá bán cam kết rẻ nhất .>> có nhiều bạn hỏi vì sao giá lại rẻ đến vậy thì có đảm bảo hay không?  xin thưa với các bạn:

+ Thứ nhất: nguồn nguyên liệu chúng tôi thu gom là trực tiếp trên quê hương chúng tôi không qua 1 khâu trung gian hay bảo quản

+ Thứ hai : Chúng tôi tận dụng nguồn nhân công tại nhà

+ Thứ ba: chúng tôi sản xuất trực tiếp và bán trực tiếp không qua nhà phân phối nào hết.

+ Thứ tư: Củ nghệ ở vùng núi Nghệ an luôn có độ tinh bột cao hơn các vùng khác.


>> những yếu tố thuận lợi trên chúng tôi đảm bảo cho các bạn là giá rẻ nhất nhất.


Cách phân biệt tinh bột nghệ vàng nguyên chất và bột nghệ:

Như thế nào là tinh bột nghệ vàng nguyên chất?

- Mùi vị: không hắc, có mùi thơm của nghệ, vị đắng nhẹ


- Độ mịn: Rất min, xoa lên tay cảm nhận rõ rệt


- Độ hòa tan: cho vào nước lã hoặc nước ấm dưới 40 độ Khi hòa tan để 1 lúc sẽ có 1 lớp bột sệt sệt dính vào đáy cốc. Cho vào nước sôi tinh bột nghệ vàng sẽ chín và quánh lại.


- Làm đẹp: Tinh nghệ vàng bôi lên da, khi rửa không để lại màu vàng trên da


Màu sắc: Tinh nghệ vàng có màu vàng nhạt


Tinh bột nghệ dùng thường xuyên liên tục mà ko bị nóng, gây táo bón như nghệ tươi và bột nghệ vì đã được tách dầu nghệ rồi.




Giới thiệu về tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ tươi nhưng không phải bột nghệ thông thường. Nó là tinh chất được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. với bột nghệ thì Tinh bột nghệ đã được tách bớt nhựa và tinh dầu nhựa và tinh dầu rất có hại cho gan. Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng như khi dùng bột nghệ thông thường. Tinh bột nghệ thường dễ sử dụng và dễ uống hơn bột nghệ hoặc củ nghệ thông thường.

Tinh bột nghệ chúng tôi có hàm lượng Curcumin cao do được làm từ các củ nghệ.


Tinh Bột Nghệ Vàng có tác dụng gì?


- Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú..

– Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm.

– Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi,sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

– Các chị em phụ nữ nên duy trì uống tinh bột nghệ vàn, mỗi tháng uống khoảng 500 – 600 gram tinh bột nghệ giúp có để có một là da min màng, tươi trẻ.

– Phụ nữ mang thai bị nám da, mụn bọc nên sử dụng Tinh bột nghệ vàng để đắp mặt.Vết nám sẽ mờ đi, vết sẹo do mụn gây ra sẽ nhanh liền=> cho làn ra láng mịn ,sạch mụn.

– Phụ nữ vưa sinh xong nên uống Tinh bột nghệ vàng, sẽ giúp bổ máu,nhanh lền sẹo,thúc đẩy tiến phục hồi làn da trong quá trình dưỡng sinh….


Nghệ vàng và mật ong bài thuốc chữa viêm loét dạ dày Nghệ vàng và mật ong bài thuốc chữa viêm loét dạ dày


Cách dùng tinh bột nghệ vàng như thế nào?

Hòa tan 2-3 thìa cafe 5-10gr tinh nghệ vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. Có thể bổ sung 1 vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

Mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng

Rất dễ uống do đã được loại bỏ hoàn toàn chất xơ và các tạp chất không cần thiết.

Các chị em phụ nữ có thể uống và kết hợp với trộn tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10′ trước khi ngủ để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ.


Giao hàng trên toàn quốc

Nhận hàng rồi mới trả tiền.

Mua từ 3kg trở lên được giảm giá.

trực tiếp để được giá tốt nhất:


Tên nhà cung cấp:
Tinh Nghệ Nhà Làm
Địa chỉ:
H. Anh Sơn, Nghệ An
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi