Thị Trường Sỉ
...
YẾN NA PHẠM THẢO
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
34 liên hệ
100% phản hồi

TỔ YẾN CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN YẾN NA giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
46.000₫
1 - 49 Gói
34.000₫
50 - 99 Gói
32.000₫
100 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Gói
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
YẾN NA PHẠM THẢO
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm5
Người theo dõi6
Lượt liên hệ34
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    24 tháng

Thành phần: 70% nước tinh khiết, 20% yến thiên nhiên, 5% đường phèn, 5% nước tảo biển

Thể tích thực: 70 ml

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên, mẹ bầu từ 3 tháng trở lên, người già, người bệnh, nam giới, chị em phụ nữ.

CÔNG DỤNG:

 Công dụng của yến chưng sẵn đối với người già: Ở tuổi già sức yếu các cơ quan chức năng của con người ngày càng suy giảm, sức đề kháng yếu dễ mắc nhiều bệnh tật, thì đây là nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng nâng cao sức khỏe, chống lão hóa, tăng cường chức năng thận, giúp thận hoặt động tốt hơn, cải thiện chức năng tim, cân bằng huyết áp, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ canxi, phòng chống được nhiều bệnh như tiểu đường, giảm trí nhớ, mất ngủ, rối loạn thần kinh, ăn không ngon…Theo nghiên cứu cho thấy trong nước yến sào có chứa các loại đạm không béo giúp người già đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cần thiết, 18 loại axit amin và 30 khoáng chất thích hợp dành cho người già.

Tác dụng của yến chưng sẵn đối với phụ nữ mang thai: Mẹ khỏe bé thông minh là điều mà các bà mẹ và toàn thể gia đình ai cũng mong muốn, do vậy ở giai đoạn này các bà bầu cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thông qua nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau. Nhưng nếu thời gian chế biến mất công thì bạn có thể chọn yến chưng sẵn, đây là loại thực phẩm được các bác sĩ khuyên dùng. Sử dụng yến chưng sẵn không chỉ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh cả về trí não lẫn thể lực mà thành phần collagen có trong nước yến sào giúp bé trắng hồng, bà mẹ sau sinh không bị rạn da đồng thời mang lại vẻ trẻ đẹp thon gọn ngay sau sinh. Giảm các triệu chứng ốm nghén, giảm các triệu chứng đau nhức lưng, tay chân, chống trầm cảm sau mang thai, tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé.

Yến chưng sẵn lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ: Phụ nữ sau tuổi 30 sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa khiến da khô và nhiều nếp nhăn, chân chim thậm chí còn nám má, tàn nhang. Tuy nhiên sử dụng nước yến sào giúp hình thành collagen và elastin tái tạo làn da nhanh chóng, giảm nếp nhăn, thâm ở quần mắt nhờ vào thành phần dưỡng chất threonine. Làm mờ vết rạn da, thâm da sau khi sinh, cung cấp protein, tiêu mỡ hiệu quả, tyrosine cải thiện vòng 1, phòng nguy cơ bị u vú và ung thư vú. Hơn nữa trong nước yến sào đa số là các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể lại không béo nên bạn yên tâm sử dụng mà vẫn giữ được vóc dáng đẹp.


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
YẾN NA PHẠM THẢO
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi