Thị Trường Sỉ
...

Tỏi Đen Lý Sơn Thu Ba Tỏi Cô Đơn 400g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

·         Tỏi Đen Thu Ba chính gốc 100% trồng tại Huyện Đảo Lý Sơn.

·         Tỏi Đen không gây hôi miệng, có các axit amin cao chống lão hóa cơ thể, có thể chữa khá nhiều bệnh phổ biến: cảm cúm, dạ dày, tiểu đường, giảm cholesterol, mỡ máu, mỡ gan, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, những người sử dụng tỏi đen thường xuyên và lâu dài sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng, giảm nếp nhăn, giúp duy trì tuổi xuân.

·         Tỏi Đen Cô Đơn Lý Sơn hay còn gọi là tỏi đen 1 nhánh được lên men từ tỏi tươi trên quy trình hiện đại và lên men cực chuẩn theo công nghệ Nhật Bản, hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay chất phụ gia.

·         Tỏi Cô Đơn Lý Sơn rất hiếm, nên giá thành rất cao, mỗi năm thu hoạch chỉ 1 vụ, mỗi ha tỏi chỉ cho khoảng 20-30kg tỏi cô đơn, tỏi có vỏ màu trắng, không sáng bóng như những loại khác, củ thường nhỏ như ngón tay út, hình bầu dục lượng dưỡng chất và tinh dầu tỏi từ dòng tỏi này rất lớn nên khi bóc ra ăn có mùi thơm dịu,vị thanh the, thơm nồng riêng biệt chứ không cay hăng như tỏi thông thường.

·          Bảo quản tỏi đen nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH SX & TM Thu Ba
Địa chỉ:
TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi