Thị Trường Sỉ
...

Toner se khít lỗ chân lông Menly giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Toner xịt khoáng được hiểu ở đây là thành phần nước có chứa các dưỡng chất hoặc các chất hoạt động, và tác dụng của toner phụ thuộc vào các loại dưỡng chất mà chúng chứa đựng. Toner được sử dụng sau khi rửa mặt, và được xem là yếu tố quyết định để bảo vệ và chăm sóc sâu cho làn da.

Do đó, nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông, hoặc kiểm át lượng bã nhờn trên da, thì việc tạo cho mình một thói quen sử dụng toner là không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, toner còn có tác dụng cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt, giúp da bạn trở nên rạng rỡ, và sáng khỏe. Sau khi sử dụng qua toner, da bạn sẽ được trả về với điều kiện lý tưởng nhất, để hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng, serum, hay thậm chí là tinh dầu mà bạn cần sử dụng sau đó.

Đọc đến đây bạn đã muốn sở hữu ngay chai 1 chai Toner cho mình chưa nào? Click "ĐẶT HÀNG" ngay đi chứ còn đợi gì nữa?? Nếu vẫn còn đắn đo..... Kéo xuống phía dưới di, tôi tin chắc bạn sẽ MÊ ĐẮM sản phẩm này!!

Toner Se khít lỗ chân lông MENLY là sự kết hợp đỉnh cao của nghệ thuật điều chế và khoa học về nguyên liệu thiên nhiên.Với thành phần chính là tinh chất từ cánh hoa cúc Xu Xi, cúc La Mã nổi tiếng với công dụng kháng viêm, làm giảm các triệu chứng mẫn cảm, mụn sưng và giúp làm lành các vết thương nhỏ.

Chai Toner được thiết kế dưới dạng vòi xịt phun sương, rất tiện lợi để mang theo sử dụng trong ngày, khi đi chơi xa và dã ngoại, như một dạng "xịt khoáng" thiên nhiên, giúp làm sạch và dịu da. Nhất là trong tiết trời nắng nóng oi bức.

CÔNG DỤNG CỦA TONER

 Cân bằng độ ẩm

 Se khít lỗ chân lông

 Kháng viêm, giảm sưng, làm lành vết thương

 Sau 2 tuần sử dụng lỗ chân lông sẽ bắt đầu se khít lại da mềm mịn hơn

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI KHI BẠN SỬ DỤNG TONER

 Chiết xuất THIÊN NHIÊN, KHÔNG gây KÍCH ỨNG

 KHÔNG chứa cồn

 KHÔNG chất tạo hương liệu

 Hàm lượng dưỡng chất CAO nên có khả năng TRỊ LIỆU, phục hồi làn da

Tên nhà cung cấp:
Henry Store
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi