Thị Trường Sỉ
...
Tổng Kho Sỉ - Lẻ Toàn Quốc
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
44 theo dõi
263 liên hệ
100% phản hồi

Tông đơ cắt tóc, hớt tóc gia đình, trẻ em, không dây, chuyên nghiệp Jichen giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
110.000₫  /Bộ
Mua ít nhất: 1 Bộ
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm256
Người theo dõi44
Lượt liên hệ263
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Mùa hè, thời tiết nóng bức, để tóc quá dài sẽ gây khó chịu cho bạn và các bé. Đặc biệt là các bé nam hiếu động, thường xuyên chạy nhảy, chơi đùa cùng các bạn thì một mái tóc dài, lòa xòa sẽ khiến bé bị bết mồ hôi, nóng bức và dễ bị cảm. Tuy nhiên, cắt tóc cho con là vấn đề không nhỏ đối với nhiều bố mẹ vì kể cả là bố mẹ tự cắt hay đưa ra tiệm thì bé vẫn nảy sinh cảm giác sợ kéo và quấy khóc hoặc không chịu ngồi yên.

Trong cuộc sống hàng ngày, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nhất là những bé nam, trước đây việc bố mẹ tự cắt tóc cho bé hoặc đưa bé ra hiệu cắt đều gặp rất nhiều khó khăn và phiền toái vì trẻ thường xuyên có cảm giác sợ sệt, quấy khóc trong khi cắt, đôi khi còn là nguyên nhân gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Ngoài ra những ngườin không thể đi tiệm cắt tóc do bận, người già đi lại khó khăn, nằm liệt một chỗ, trẻ nhỏ quấy khóc khi ra tiệm, học sinh tiết kiệm thời gian ???…

Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề đó, hãy để chúng tôi chia sẻ những lo lắng đó cùng với bạn với bộ sản phẩm: Tông Đơ Cắt Tóc Jichen JC-0817 Chính Hãng. Tông Đơ Cắt Tóc Jichen JC-0817 Chính Hãng sẽ giúp cho các bố mẹ có thể cắt tóc cho con yêu một cách dễ dàng và giả quyết tất cả những vấn đề trên, nhanh chóng và an toàn nhé. Bạn sẽ có ngay bộ sản phẩm tông đơ cắt tóc cho bé – sản phẩm lý tưởng dành cho các gia đình có bé và những gia đình bận rộn.


Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ - Lẻ Toàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi