Thị Trường Sỉ
...

Tonic hữu cơ cân bằng da cho da thường farmasi skintrends revitalizing tonic giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước hoa hồng Hữu Cơ Cân Bằng Da Cho Da Thường Farmasi SkinTrends Revitalizing Tonic được sản bằng cách nuôi cấy tế bào gốc thực vật từ cây acai và gây stress sinh học cho tế bào bằng chủng vi khuẩn Leuconostoc, kích thích tế bào sản sinh ra các hợp chất phenol thứ cấp. Các hợp chất này có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, làm da mềm mượt, chống lão hóa, kích thích quá trình tổng hợp ATP, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào.

Đặc biệt: Bộ sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ được thiết kế hoàn toàn thiên nhiên: các thành phần phải là nguyên liệu tái tạo được và bao bì phải tự phân hủy hay tái chế được.

Nước hoa hồng hữu cơ Skin Trend đạt chứng nhận tiêu chuẩn Ecocert: một tổ chức chứng nhận hữu cơ . Được thành lập vào năm 1991 tại Pháp , nó tiến hành kiểm tra tại hơn 80 quốc gia và hiện là một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới. Chứng nhận ECOCERT – đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất và có nhất đối với các nhà sản mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Tiêu chuẩn này đảm bảo độ tinh khiết và , sản phẩm độc đáo cho ngành mỹ phẩm tự nhiên.

Công dụng của Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Cân Bằng Da Cho Da Thường Farmasi SkinTrends Revitalizing Tonic

  • Loại bỏ tạp chất, bã nhờn
  • Se nhỏ lỗ chân lông
  • Cải thiện màu da
  • Kích thích quá trình trao đổi chất – chống lão hóa

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt hữu cơ chống lão hóa SkinTrends, lấy 1 miếng cotton thấm một lượng vừa đủ nước hoa hồng hữu cơ chống lão hóa SkinTrends vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào lỗ chân lông.

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi