Thị Trường Sỉ
...

Trà gạo lứt đỏ rang xay theo pp thực dưỡng Ohsawa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà được rang từ gạo lứt đỏ trồng và chăm sóc theo hướng hữu cơ 1 năm 2 vụ 1 vụ 6 tháng, hạt ngắn, tròn, có lớp cám dày màu đỏ, bẻ đôi hạt gạo bên trong có màu trắng.
- Gạo được ngâm qua đêm để trung hòa tác dụng các chất ức chế enzyme, kích hoạt mầm hạt gạo tăng thêm dinh dưỡng sẵn có, hơn nữa gạo được ngâm trước khi rang có hương vị ngon hơn.
- Gạo được đãi sạch, để ráo nước và rang trên bếp củi lửa.
- Gạo được ngâm trước khi rang, rang xong trà được hạ thổ để quân bình âm dương và tránh bị hư hỏa, vì vậy uống trà này dịu mát không bị nóng, bốc hỏa trong người. Pha trà uống thay nước hằng ngày để làm sạch máu, giải độc gan và giảm nhức mỏi.
 Trà gạo lứt có tác dụng điều hòa thân nhiệt, trợ tiêu hóa, tốt gan, an thần. Khi bị tiêu chảy, hòa trà gạo lứt với ít muối để làm nước uống rất tốt.
 Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp đôi gạo bình thường nên khi ăn hoặc uống nước gạo lứt sẽ giúp mang lại cảm giác no lâu. Đồng thời, hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn, những chất độc, cặn bã bám lâu ngày trong thành ruột cũng sẽ được làm sạch. Từ đó mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt.
 Không chỉ vậy, nước gạo lứt rang còn giúp thanh nhiệt, giải độc tố giúp làn da sáng đẹp, hồng hào nếu duy trì sử dụng thường xuyên.
 Bên cạnh đó, nước gạo lứt rang rất giàu giá trị dinh dưỡng, trong lớp cám gạo chứa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng, chất xơ có tác dụng rất tốt cho những người bị bệnh gout, phong thấp, táo bón, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giảm cholesterol…
 Phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt rang cho thấy, máu của họ rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu hoặc là méo mó, hoặc là nhiều độc tố và ký sinh trùng.
 Cách pha:
Cho khoảng 1-3 muỗng canh trà gạo lứt nấu với 1 lít nước đun sôi, bớt lửa đun thêm 5 - 10 phút còn khoảng 750ml dùng để thay thế nước uống trong ngày.
Hoặc pha 1 - 3 muỗng canh trà gạo lứt với 1 lít nước sôi bằng cách hãm trà trong bình giữ nhiệt. Lưu ý tráng rửa trà qua nước sôi và đổ bỏ để nước trà trong và ngon hơn.
🛒 Mời bạn mua hàng trực tiếp tại:
THỰC DƯỠNG SEN HỒNG
58 Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
:

Tên nhà cung cấp:
Shop thực dưỡng Sen Hồng
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi