Thị Trường Sỉ
...

trà giảm cân GOLEAN Detox giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Menu
Trà giảm cân G0 Lean
** Những lưu ý khi mua trà giảm cân Goolean Detox tại Matxi S.G: Hộp hàng phải còn đủ 3 tem, bao gồm 2 con tem dán đè lên nhau dưới mép đáy hộp 1 con tem trong dán đè lên con tem vàng hình chữ nhật. Trên mép đầu hộp có 1 con tem bóng tròn màu vàng, trên con tem này có phủ một lớp phủ bạc, cào lớp phủ bạc này ra sẽ có mã số bên dưới, theo cú pháp được hướng dẫn ngay trên con tem để kiểm tra của công ty Matxi S.G.
– Công ty Matxi SG sẽ không chịu trách nhiệm về sức khỏe của khách hàng nếu khách hàng mua những sản phẩm giá rẻ hơn giá niêm yết của công ty.
THÔNG BÁO THÁNG 08/2018
VỀ VIỆC CẬP NHẬT MẪU BAO BÌ MỚI NHẤT

Không ngừng cải tiến sản phẩm đến tay khách hàng, công ty Matxi S.G thông báo kể từ đầu tháng 08/2018 tất cả hộp sản phẩm Goolean Detox đều được thay đổi từ mẫu hộp dạng hình khối vuông mẫu cũ sang mẫu hộp hình khối chữ nhật mẫu mới, các thành phần bên trong trà thảo mộc Goolean Detox vẫn giữ nguyên không thay đổi.

Golean Detox hiện tại đã có tem bảo hiểm triệu đô của công ty Bảo Hiểm Bảo Minh. Cam kết 100% thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe. Nếu xảy ra các vấn đề ảnh hưởng sức khỏe, công ty sẽ đền bù lên đến 23 tỷ đồng.

Tất cả những trường hợp mua không đúng giá niêm yết và không có tem bảo hiểm công ty Matxi SG sẽ không chịu trách nhiệm cho sức khỏe của quý khách hàng.

Quý khách hàng hãy thận trọng khi quyết định mua hàng trôi nổi, giá rẻ, không rõ nguồn gốc !

KHO HÀNG LUÔN CÓ SẴN HÀNG MỚI SẢN XUẤT

Giam can goolean bao hiem



Trà Giảm Cân Goolean Detox – Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng về mỡ, tác nhân gây bệnh cực kỳ nguy hiểm mà ít người quan tâm đến.

Không còn lo về những phương pháp giảm cân tiêu cực, tốn thời gian, không hiệu quả và không an toàn.

Vì đã có sản phẩm trà giảm cân Goolean Detox:

✓ Hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả, đánh sâu vào vùng mỡ cứng lâu năm.

✓ Làm đẹp da, sáng da, tăng độ đàn hồi da. Chỉ giảm mỡ, không giảm thịt, làm tăng cơ.

✓ hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, lợi sữa với phụ nữ sau sinh.

Tất cả những vấn đề này đều được giải quyết chỉ trong một hộp trà Goolean Detox.



ĐẶT HÀNG NGAY

Trà giảm cân Goolean Detox ra đời như thế nào ?
Hiểu rõ quá trình giảm cân đầy gian nan, cực khổ đôi khi còn phải chịu đau đớn về thể xác của chị em và lấy cảm hứng từ vấn đề giảm cân an toàn bằng những thành phần quý hiếm từ cỏ cây trong tự nhiên. Trà giảm cân Goolean Detox ra đời như một dự định ấp ủ từ lâu của công ty Matxi S.G. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, Trà thảo mộc Goolean Detox phủ sóng toàn quốc với hơn 15.000 đại lý, nhà phân phối lớn

Goolean Detox với phương châm kinh doanh “đánh mạnh vào hơn là giá cả”, Vì chúng tôi hiểu khách hàng của chúng tôi đang sống trong thời đại mà sức khỏe là yếu tố cần đặt lên hàng đầu, do đó người tiêu dùng thông minh sẽ quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm mà bản thân mình “nạp” vào cơ thể, sản phẩm đó phải có nguồn gốc rõ ràng minh bạch và phải là an toàn nhất.

Goolean Detox là một sản phẩm giảm cân có xuất xứ từ Malaysia, được nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam bởi công ty Matxi S.G. Goolean Detox đã trải qua một quá trình nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia giảm cân hàng đầu Malaysia và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chặt chẽ về và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận: Giấy kiểm nghiệm Viện Pasteur, Giấy công bố sản phẩm, Giấy chứng nhận nhượng quyền, và đạt top 10 2017.

Video giới thiệu quy trình sản xuất trà giảm cân Goolean Detox

trà giảm cân golean detox 2
Lễ đón nhận nhượng quyền & ra mắt sản phẩm Goolean Detox tại Việt Nam
Trà giảm cân Goolean Detox tại sao lại tốt đến vậy ?
Như đã nói, Goolean Detox có thành phần 100% từ các thảo mộc quý hiếm từ thiên nhiên như: giảo cổ lam, quyết minh tử, lá sen, trà xanh, chè vằng, tinh bưởi, linh chi vàng, hà thủ ô,… mà mỗi vị lại có một công dụng cực kỳ đặc biệt riêng, cho nên nếu sử dụng lâu dài, không chỉ hiệu quả giảm cân xuất hiện rõ ràng, mà còn trắng da, đẹp da, hỗ trợ bài trừ độc tố cơ thể, điều hòa kinh nguyệt và rất nhiều công dụng khác.
Tên nhà cung cấp:
TUYẾT MAI (TRÀ GIẢM CÂN GOLEAN)
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi