Thị Trường Sỉ
...

Trà giảm cân slimming tea giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Béo phì, thừa cân đang trở thành gánh nặng cho nhiều người, bạn quyết định lựa chọn những viên thuốc giảm cân để tiết kiệm thời gian thay vì phải mất nhiều giờ mỗi ngày ở những phòng tập, một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khiến bạn luôn cảm thấy đói và mệt.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc giảm cân cho bạn lựa chọn, nhưng để tìm được 1 loại thuốc giảm nhẹ nhàng nhất, ko mệt mỏi, ko làm xáo trộn sinh hoạt của bạn mà lại vẫn giảm mạnh quả ko phải điều dễ dàng.



Trà giảm cân chứa thành phần chiết từ thiên nhiên như: táo gai, cam thảo, chè vằng, sơn tra, khổ qua...giúp giảm cân nhanh, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng sẽ luôn được người dùng mong đợi quan tâm hơn, Cốt trà thảo mộc Slimming Tea của chúng tôi khẳng định làm được điều đó



Sản phẩm được sản và phân phối bởi Công ty TNHH TM & DV Slimming Care Việt Nam



Công dụng: giảm cân, đốt cháy mỡ thừa. Mát gan thanh nhiệt, bồi bổ khí huyết, làm đẹp da từ bên trong. Đào thải và loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.



ĐẶC BIỆT: an toàn vs phụ nữ sau sinh đang cho bé bú. Đây là sản phẩm thuốc giảm cân duy nhất trên thị trường làm được điều này. Ko những giảm cân an toàn, Slimming Tea còn giúp kích sữa, lợi sữa cho các mẹ sau sinh đang cho con bú sản phẩm bán ra đi kèm kiểm định nghiêm ngặt.



Giá niêm yết: 550k/ hộp nửa liệu trình 2 tuần

1050k/ 2 hộp 1 liệu trình 4 tuần



CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM KO ĐÚNG NHƯ NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI NÓI



Tên nhà cung cấp:
Trà Giảm Cân Slimming
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi