Thị Trường Sỉ
...

Trà giảm cân slimutea học viện quân y giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà Slimutea

1. Giới thiệu: T

rà Giảm Cân Slimutea là sản phẩm do các nhà khoa học của Học viện Quân y nghiên cứu và bào chế dưới dạng trà túi lọc, chủ vị là Lá sen, Thảo quyết minh, Hoàng cầm và Đinh hương. Đây là những dược liệu đã được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước khẳng định có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm cân hiệu quả đối với những người thừa cân, bị béo phì. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có hoá chất, không thuốc bảo vệ thực vật và được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất. Trà Giảm Cân Slimutea là sản phẩm có vượt trội đã được các cơ quan chức năng thẩm định và công nhận.

2. Công dụng: Trà Giảm Cân Slimutea có độ an toàn cao vì: không xác định được độc tính cấp theo đường uống của Trà Giảm Cân Slimutea trên thực nghiệm, mặc dù đã cho uống Trà Giảm Cân Slimutea ở mức liều cao nhất có thể đưa vào dạ dày. Đối tượng thí nghiệm được uống Trà Giảm Cân Slimutea với liều cao hơn nhiều lần liều dùng thông thường trên người liên tục trong 42 ngày đã không làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường, không biến đổi điện tim, không biến đổi các chỉ số huyết học như hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và hàm lượng hemoglobin. Các chỉ số đánh giá chức năng gan hoạt độ men gan AST, ALT, thận nồng độ ure, creatin trong giới hạn bình thường. Các kết quả nghiên cứu cho thấy Trà Giảm Cân Slimutea có tác dụng hạ mỡ máu, giúp giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Hỗ trợ điều trị béo phì hiệu quả.

3. Thành phần: Trong túi trà Slimutea 2 gram bao gồm

: Lá sen Nelumbo nucifera 1,0 g

Thảo quyết minh Cassia tora 0,5 g

Hoàng cầm Scutellaria baicalensis 0,4 g

Đinh hương Syzygium aromaticum 0,1 g 4.

Cách sử dụng :

Trà Giảm Cân Slimutea Nhúng túi trà vào trong cốc nước chứa khoảng 150 – 200 ml nước sôi, chờ 3 – 5 phút. 

 Ngày dùng 4 – 6 túi. 5.

Quy cách: Hộp 20 gói túi lọc

Lưu ý:

Trà Giảm Cân Slimutea được sản xuất từ các dược liệu qúy có tác động vào căn nguyên của bệnh là giảm hấp thu carbonhydrat và chất béo từ thức ăn do đó rất tốt cho những người mỡ máu cao, người có nhu cầu giảm cân và những người bị béo phì.

Ngoài ra, người bị béo phì và mỡ máu tăng cao cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý như giảm chất béo, bột, đường, tăng thêm lượng rau quả. Đồng thời cần kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, năng vận động, tập thể dục, chơi thể thao với cường độ và thời gian thích hợp mỗi ngày để giảm được cân nặng theo ý muốn .

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm chức năng học viện quân y
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi