Thị Trường Sỉ
...

Trà Hoa Cúc Đà Lạt 1893 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Từ thời xa xưa người Ai Cập, Hi Lạp và La Mã đã sử dụng hoa và lá của hoa cúc để làm thuốc chữa bệnh. Còn ngày nay, các nhà khoa học ở trường Đại học Aberystwyth - Anh và trường Toyama - Nhật Bản đang nghiên cứu phương pháp chiết xuất tinh chất hoa cúc làm dược phẩm chữa bệnh tiểu đường.

Trà hoa cúc từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau bên trong và bên ngoài. 
Trà hoa cúc có thể giảm bớt căng thẳng, nhức đầu và làm dịu miệng hoặc cổ họng khô. Trà hoa cúc có thể giúp thư giãn bằng cách làm dịu thần kinh của bạn.
Cải thiện sức khỏe tim mạch: Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering báo cáo rằng hoa cúc làm tăng lưu lượng máu mạch vành. Theo trang   đã có thử nghiệm lâm sàng được thực hiện ở Trung Quốc và Nhật Bản chỉ ra rằng hoa cúc có hiệu quả giảm huyết áp và các triệu chứng huyết áp cao như mất ngủ, chóng mặt và nhức đầu. Những nghiên cứu này cũng chứng minh rằng các đặc tính kháng sinh mạnh của hoa cúc cũng có thể có hiệu quả để điều trị đau thắt ngực, hoặc đau ngực mà bắt nguồn từ bệnh tim mạch vành.
Làm giảm bớt triệu chứng cảm nóng: Theo tạp chí “Natural Health”, các nhà y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng trà hoa cúc để điều trị cảm nóng, hoặc cảm lạnh kèm theo sốt, sưng hạch và đau đầu. Họ sử dụng hoa cúc khô, hoa kim ngân khô, bạc hà khô cùng 1 lít nước sôi và cho bệnh nhân uống trà hoa cúc này hai giờ một lần để giúp giảm bớt các triệu chứng cảm nóng.
Điều trị phát ban nhiệt: Trà hoa cúc cũng có thể điều trị phát ban nhiệt. Y học Trung Quốc tin rằng phát ban nhiệt là một triệu chứng của sự mất cân bằng nhiệt độ bên trong. Họ kết hợp 2 muỗng canh hoa cúc khô, 1 muỗng canh lá bạc hà và 1 lít nước sôi. Ngâm trà trong khoảng 20 phút rồi uống khoảng 1/2 tách trà hoa cúc mỗi hai hoặc ba giờ cho đến khi phát ban nhiệt biến mất. Tạp chí “Natural Health” gợi ý nên tránh sử dụng các loại thực phẩm có đường hoặc dùng nhiều gia vị vì nó có thể tạo ra nhiệt nhiều hơn trong cơ thể của bạn.
Cải thiện sức khỏe của mắt: Trà hoa cúc cũng có thể có hiệu quả trong điều trị các vấn đề về mắt, bao gồm cải thiện về tầm nhìn của những người đã sút kém tầm nhìn. Trà hoa cúc có hiệu quả chống lại các bệnh nhiễm trùng cấp tính của mắt, như viêm kết mạc cấp tính. Hãy thử nhấm nháp trà hoa cúc nếu bạn bị khô mắt hoặc đỏ mắt do đọc sách nhiều hoặc làm việc với máy tính trong thời gian dài 

Tên nhà cung cấp:
Miền Sơn Cước
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi