Thị Trường Sỉ
...

Trà hoa nghệ thuật set 10 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

TRÀ HOA – MÓN QUÀ Ý NGHĨA, TẾT THÊM ẤM CÚNG

Xuân lại về, tết lại sang hãy tặng nhau những chén trà lại tỏa hương thơm ngát, lòng người lại háo hức đón chờ một mùa bình an, sum vầy và hạnh phúc.

Tặng các cụ, các bác ấm trà xanh ngọt nước, đậm tình nối dài thêm buổi hàn huyên.

Tặng các bà, các cô ấm trà phổ nhĩ hoa nước đỏ, ngọt thơm thêm chút mứt hoàn hảo cho buổi gặp gỡ kể hết những gì đã qua.

Tặng các nàng ấm trà hoa thơm lừng, đẹp xao xuyến tô điểm cho mùa xuân, chúc các nàng luôn rực rỡ như những đóa hoa .

Trà trong món quà tết không chỉ là món thức uống giúp thanh lọc cơ thể , tốt cho sức khỏe mà còn là ý tứ của người tặng, muốn cầu chúc đến người nhận sự thanh thản, thư thái và bình an nhân dịp tết đến, xuân về.

Trà Phổ Nhĩ là một loại bánh trà, lấy tên Phổ Nhĩ Vân Nam là một trong những nơi sinh trưởng chính của giống trà và là nơi sản xuất phổ nhĩ lớn nhất trung quốc.

Trà Phổ Nhĩ có thể chia làm hai loại, một loại trải qua quá trình gia công phơi khô đơn giản thường được gọi là ” Phổ Nhĩ Sống “, loại khác trải qua quá trình ủ lên men kỹ mà ra gọi là ” Phổ Nhĩ Chín ” . Sức hấp dẫn lớn nhất của Trà Phổ Nhĩ là đặc điểm các để lâu càng thơm. Thường thì, Trà Phổ Nhĩ sống để tầm 10 năm mới uống sẽ cho hương vị thơm ngon nhất, còn Trà Phổ Nhĩ chín tốt nhất để 2 hay 3 năm sau mới uống mới có vị ngon nhất.

Trà Phổ Nhĩ loại ngon bên ngoài thường hình dài, tức là từng phiến lá trà tạo nên đường vân đều nhau. Trà phổ nhĩ chính tông thì lá dày dặn mềm mại, màu sặc trong đen có hồng có sắn sáng, trà phổ nhĩ chín dưới mặt lá sau khi lên men gia công thường có màu nâu thẫm hoặc màu đen, lá khô cứng gầy .

Với trà Thiết Phổ Nhĩ Cuốn Hoa, người thưởng trà sẽ được tận hưởng vị trà đặc biệt của Thiết Phổ Nhĩ nhẹ nhàng nơi đâu lưỡi, hít hà hương thơm của từng loại hoa được lựa chọn đi kèm theo, mỗi mùi thơm, mỗi hương vị của mỗi loại hoa mang kết hợp cùng búp trà lên men tạo nên một hương một sắc khác nhau, chinh phục hết thảy những người thưởng trà khó tính nhất.Phổ Nhĩ có tác dụng tốt cho sức khỏe như giảm cân, lợi tiểu, giảm huyết áp, ổn định đường huyết, phòng chống bệnh tim, ngăn ngừa ung thư và chống lão hóa. Hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào công bố chính thức về các tác dụng này. Tuy nhiên, các tác dụng như giảm cân, ổn định huyết áp và đường huyết thì người tiêu dùng có thể phần nào kiểm chứng được sau một thời gian sử dụng thường xuyên trà Phổ Nhĩ.

Với 9 hương vị khác nhau

Hoa hồng phổ nhĩ

Cúc trắng phổ nhĩ

Hoa mộc phổ nhĩ

Phụng tiên phổ nhĩ

Forgetmenot phổ nhĩ

Trần bì phổ nhĩ

Kim ngân phổ nhĩ

Mẫu đơn phổ nhĩ

Mang đến cho người thưởng trà những cảm nhận hương vị riêng, với hộp quà sang trọng thuận tiện làm quà tặng cho dịp cuối năm và các ngày lễ. Lady Tea sẽ mang tới những bất ngờ thú vị cho món quà bạn nâng niu!

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi