Thị Trường Sỉ
...

Trà Hoa Quả Bali giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Trà hoa quả BaLi - THỨC UỐNG CỦA THIÊN ĐƯỜNG
Nhìu người hỏi em về trà hoa quả Bali nên em cũng mày mò tìm kiếm và thử cũng kha khá các loại của các hãng khác nhau. Càng thử mới càng thấm tại sao nó "hot" mà "hot" mãi không có dấu hiệu "cold"
Bali là tên một hòn đảo vô cùng xinh đẹp được mệnh danh là THIÊN ĐƯỜNG - của vua đảo Indonexia. Nơi mà trập trùng đồi núi nguyên sơ, những bãi biển trải dài xanh biếc với cát trắng, những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh bạt ngàn, thửa ruộng bậc thang đẹp tựa tranh vẽ. Cũng dễ hiểu thứ thức uống làm từ trái cây nơi đây cũng nhanh chóng trở thành thứ nước uống THIÊN ĐƯỜNG
TRÀ HOA QUẢ BALI được làm từ hoa atiso và quả sơn trà cùng các loại trái cây tươi ngon như táo, cam, kiwi, dâu tây, cherry, đào, nho... tất cả được cắt lựu như những viên kẹo nhỏ và sấy khô, đóng hộp xinh xắn.
TRÀ HOA QUẢ BALI có vị ngọt ngọt chua chua thơm dịu của hoa quả rất kích thích vị giác. Một hương vị đậm chất thiên nhiên, tạo cảm giác rất trong lành.
TRÀ HOA QUẢ BALI cung cấp đa dạng các loại vitamin A, C, E... giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trao đổi chất và tăng sức đề kháng, giúp da trắng sáng hơn. Thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tiêu hao lượng mỡ thừa. Ngoài ra nó còn cung cấp chất xơ giúp nhuận tràng rất tốt.
TRÀ HOA QUẢ BALI phù hợp cho mọi lứa tuổi. Có thể pha nóng hoặc lạnh đều ngon tuyệt.
Pha nóng: lấy khoảng 2-3 thìa cho vào cốc trà rồi đổ từ từ khoảng 300 ml nước sôi. Đợi khoảng 3 phút là có thể thưởng thức.
Pha lạnh: lấy khoảng 2-3 thìa cho vào cốc trà rồi đổ từ từ khoảng 200ml nước sôi. Đợi cho nước nguội rồi bỏ đá vào và thưởng thức.
100k/ túi 100gr
Tên nhà cung cấp:
Shop Mon Trần
Địa chỉ:
H. Phước Long, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi