Thị Trường Sỉ
...

Trà sữa teh tarik - đặc sản malaysia giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trà sữa Teh Tarik- Đặc sản Malaysia chỉ với 160.000 VND/15 gói nhỏ :

Trà sữa 3 trong 1 túi màu xanh : Trà, Kem, Đường

Không màu mè như thức uống coctaik xanh đỏ, Teh Tarik – một loại trà sữa của Malaysia cuốn hút thực khách bởi chính hương vị và cách pha trà vô cùng điệu nghệ.

Trà Teh Tarik theo tiếng Malaysia có nghĩa “uống một hơi”. Teh Tarik là loại trà truyền thống của người Malaysia, được pha chế từ trà thông thường là trà xanh hoặc trà ô long và sữa đặc. Teh Tarik được pha từ loại trà ở nhiệt độ rất cao.

Tuy công thức pha chế đơn giản nhưng để pha trà ngon là cả một nghệ thuật và bí quyết riêng. Thay vì khoấy đều trà và sữa, Teh Tarik lại được rót qua lại giữa hai chiếc ly lớn bằng inox, có khả năng giữ nhiệt cao. Khoảng cách giữa hai ly khi rót có thể đạt tới một mét, nhưng người pha vẫn tài tình không làm nguyên liệu bên trong bị đổ ra ngoài… cứ đổ đi đổ lại cho đến khi sữa tan đều trong nước trà sôi.

Hiện nay, người Malaysia đã chế biến trà sữa này thành những gói trà nổi tiếng để đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, không cần đến Malaysia bạn vẫn có thể món trà sữa ngon tuyệt ngay tại chính Việt Nam với mức giá khuyến mại hấp dẫn, chỉ với 160.000 VND/ 1 gói trà sữa 15 gói nhỏ đảm bảo thơm, ngon, an toàn

cam kết xứ chuẩn Malaysia.

 

Giá sỉ tốt nhất vui lòng :

Tên nhà cung cấp:
Thanh Ngan shop
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi