Thị Trường Sỉ
...

Trà Tăng Cân VyTae giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bạn muốn tìm cách tăng cân nhanh nhưng bạn đã thử tất cả các cách nhưng không hiệu quả? Bạn đang muốn tìm một sản phẩm thiên nhiên tốt để tăng cường khả năng hấp thụ cho cơ thể.? Trà tăng cân Vy&tea là một trong các giải pháp tăng cân an toàn, và hiệu quả từ thiên nhiên.

MUA TRÀ THẢO MỘC TĂNG CÂN VY&TEA Ở ĐÂU?

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm trà thảo mộc Vy&Tea dành riêng cho những ai có cơ địa khó tăng cân, những người khó ngủ..Giao hàng miễn phí trên tất cả các tỉnh thành.Mỗi ngày dùng 1 gói trà Vy&Tea pha với 50ml nước ấm, uống sau khi ăn tối từ 20phút đến 30 phút.

GIỚI THIỆU VỀ TRÀ THẢO MỘC TĂNG CÂN VY&TEA

Trà tăng cân Vy&Tea là được bào chế từ các sản phẩm tinh hoa giúp cơ thể bạn tăng cường thể lực, điều hòa ăn ngủ, phục hồi cơ thể.

Bạn đang cảm thấy rất chán nản với cơ thể gầy gò của mình, bạn cũng đã dùng mọi giải pháp, tất cả các loại thuốc để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn nhưng mọi thứ không như bạn mong muốn. Hiện tại bạn đã áp nhiều cách như: uống thuốc tăng cân, xây dựng thực đơn giàu dinh dưỡng dành cho người gầy, dùng thực phẩm chức năng,… nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tại sao bạn không dùng trà thảo mộc tăng cân Vy Tea của công ty Havyco của chúng, đảm bảo chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy được sự khác biệt như thế nào. Nhưng nhiều khi loại trà nào có tác dụng hiệu quả khiến người ta bất ngờ, họ thường có suy nghĩ liệu nó có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không, trà tăng cân Vy tea có tốt hay không chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Trà thảo mộc tăng cân Vy tea là sản phẩm chủ lực của công ty Havyco, trải qua thời gian dài nghiên cứu, đội ngũ các chuyên gia đã cho ra sản phẩm trà tăng cân Vy tea – đây được coi là giải pháp tối ưu nhất dành cho những ai có thân hình gầy yếu, thiếu dưỡng chất, cơ thể khó hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Giúp giảm Stress sau những giờ làm việc học tập căng thẳng

Trà thảo mộc Vy&Tea giúp cho bạn thoát khỏi vóc dáng gầy, thân hình trở nên cân đối hơn, giúp bạn tự tin và thư giãn cơ thể không còn nỗi lo về stress

Thành phần 100% từ thiên nhiên

Trà Vy&Tea được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên quý hiếm. Hoàn toàn không có tác dụng phụ gì, và hoàn toàn không chất bảo quản.

Tảo xoắn: Giàu protein và các acid amin, tảo xoắn giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách tối đa, tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể và bài trừ độc tố ra khỏi cơ thểCam thảo nam: Có công dụng kiện tỳ, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc và lợi tiểu.Bạch hoa thảo: Có tác dụng trị nóng nhiệt, mụn bọc, mắt mờ, chảy nước mắt sống, đàm ở cổ..Bạch truật:  là một vị thuốc bổ giúp bồi dưỡng và được dùng chữa các bệnh về viêm loét dạ dày, suy giảm chức phận gan, ăn chậm tiêu, nôn mửa, viêm ruột mạn tính, sốt ra mồ hôiNhưng Hươu: Giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần được sảng khoái, giảm stress, ích niệu, tốt cho dạ dày..Đông trùng hạ thảo: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp ăn ngon, dễ ngủ..

Giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

Trà tăng cân VY&Tea giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể, nâng cao sức đề kháng và giúp bạn ăn ngon hơn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Trà thảo mộc giúp đẹp da

Trà thảo mộc Vy & Tea có chứa các thành phần thảo mộc cùng nhiều Vitamin giúp da dẻ của bạn trở nên hồng hào, tươi trẻ theo thời gian

Giúp đào thải chất độc

Ngoài việc nâng cao sức đề kháng, Vy&Tea còn có tác dụng đào thải độc ra ngoài cơ thể, loại bỏ những chất thừa ra ngoài cơ thể giúp bạn có cơ thể nhẹ nhàng hơn



Tên nhà cung cấp:
nguyễn hữu mãi
Địa chỉ:
H. Lộc Ninh, Bình Phước
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi