Thị Trường Sỉ
...

Trà thảo mộc mix gói giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 3 công dụng phụ nữ cần nắm rõ về trà thảo mộc 

Ai đã từng ngất ngây trước hương vị nhẹ nhàng, thanh tao của trà thảo mộc hẳn không thể thờ ơ trước 3 công dụng tuyệt vời sau:

 Đẹp da
Trà chứa 20% tannin, một loại chất có tác dụng làm săn chắc da, có tính sát khuẩn, cùng một vitamin B1, B2, C đều là những dưỡng chất tốt cho da. Khi kết hợp trà với các loại thảo mộc khác sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, từ đó đem lại làn da hồng hào, khỏe mạnh.

 Giảm cân hiệu quả
Chiết xuất từ trà thảo mộc giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào chất béo mới, đồng thời còn kích thích sự phá vỡ những tế bào chất béo đang tồn tại trong cơ thể. Mỗi tách trà thảo mộc đều có khả năng giảm khả năng hấp thụ mỡ, đốt cháy năng lượng trong cơ thể, đem lại vóc dáng thon thả, cân đối.

 Giảm căng thẳng và tươi trẻ hơn
Hoạt chất EGCG trong trà sẽ đào thải những gốc tự do gây hại, giữ lại hoạt chất tốt giúp con người phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa để kéo dài tuổi thanh xuân, giãn mạch máu, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, làm dịu căng thẳng thần kinh và giúp ngủ ngon. Sẽ không gì dễ chịu hơn khi thưởng thức một cốc trà thảo mộc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 Hương thơm dịu dàng, tinh tế, vị ngọt, hơi đắng của hoa thảo mộc đã bao lần làm ta xao xuyến. Nhấp một ngụm trà là cả một cung đường với bao điều mới mẻ lại như đang hiện hữu ngay trước mặt.

 Trà thảo mộc, trà của sức khỏe, sự trẻ trung và niềm vui.

Tên nhà cung cấp:
Trà hoa bé bé
Địa chỉ:
H. Sóc Sơn, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi