Thị Trường Sỉ
...

Trân châu 3Q giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thạch trân châu ngọc trai 3Q YUKI, một loại hạt trân châu xuất xứ Đài Loan. Chúng được coi là “linh hồn” mang tới vị ngon đúng điệu cho ly trà sữa. Cảm giác nhai trân châu dai dai, giòn giòn làm cho ly trà sữa trở nên khác biệt, chinh phục khách hàng ngay từ lần uống đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật của thạch trân châu ngọc trai 3Q YUKI

Thạch trân châu ngọc trai 3Q mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây. Thế nhưng với những đặc điểm nổi bật riêng của mình từ hương vị tới màu sắc, chúng đã nhanh chóng được đông đảo người Việt ưa chuộng.

Thạch trân châu 3Q YUKI đa dạng về hương vị

Thạch trân châu 3Q YUKI đa dạng về hương vị

Trà sữa thơm ngon cần có topping xịn sò đi kèm. Nếu như trước kia, đó là những viên trân châu đen truyền thống thì ngày nay, loại trân châu ngọc trai với màu trắng trong suốt mới thích mắt mới đang nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Trân châu đen không có nhiều mùi vị, chúng thường được làm ngọt bởi mật ong hoặc đường. Nhưng với trân châu ngọc trai, chúng lại có rất nhiều hương vị khác nhau như caramel, đào, việt quất, dâu, vải,… Các cửa hàng trà sữa từ đó đa dạng hóa sản phẩm cung cấp. Những tín đồ trà sữa tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình.

Thạch trân châu 3Q dai giòn khác lạ

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng thị giác và thính giác, trân châu ngọc trai 3Q còn mang lại cảm giác thưởng thức hoàn toàn khác lạ. Ngoài cảm giác vừa dai dai, ngậy ngậy như những hạt trân châu đen truyền thống khi ăn, người dùng còn cảm nhận được độ giòn sật sật rất lạ do bột rau câu mang lại. Từ đó tạo nên cảm giác âm thanh thú vị, có một không hai.

Thạch trân châu 3Q dùng đa dạng trong nhiều món đồ uống

Thạch trân châu 3Q dùng đa dạng trong nhiều món đồ uống

Phải là những tín đồ trà sữa thực thự hoặc những chủ cửa hàng đồ uống mới thấu hiểu được giá trị của thạch trân châu ngọc trai 3Q này. Một loại topping không thể thiếu, làm nên vị ngon đúng điệu cho một ly trà sữa chuẩn phong cách Đài Loan. Dù có nhiều loại topping mới đặc biệt, cầu kỳ hơn vẫn khó thể đánh bại được thạch trân châu 3Q này. Chúng được yêu thích tới mức được người dùng thêm cả vào các món ăn khác ngoài trà sữa. Điển hình có thể kể đến như trà hoa quả, chè thập cẩm, chè thái, sữa chua, bánh ngọt,…. đầy sáng tạo.

Thành phần của thạch trân châu ngọc trai 3Q

Thành phần thạch trân châu 3Q ngọc trai

Thạch trân châu ngọc trai 3Q được chế biến từ:

  • Nước.
  • Bột rau câu.
  • Đường.

Đây đều là những thành phần hết sức quen thuộc và an toàn với người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho ly trà sữa của mình.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH MTV Phan Huỳnh
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi