Thị Trường Sỉ
...

Trang trại Amarillo cung cấp thịt gà hữu cơ,gà ta sạch nguyên con giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIỚI THIỆU MÔ HÌNH CHĂN NUÔI GÀ HỮU CƠ ĐẶC BIỆT TẠI AMARILLO. 

Nếu bạn là người nội trợ luôn muốn chăm sóc gia đình một cách tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn cho mỗi bữa ăn. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua đàn gà đến từ nhà Amarillo. Với mô hình chăn nuôi gà hữu cơ hoàn toàn mới luôn đảm bảo đúng tiêu chí 3 không:

- Không nuôi nhốt chuồng, gà được nuôi thả tự nhiên

- Không sử dụng thức ăn công nghiệp, sử dụng thức ăn từ ngũ cốc hoàn toàn tự nhiên.

- Không sử dụng kháng sinh và hóc môn tăng trưởng.

Đàn gà từ Amarillo luôn đảm bảo 2 yếu tố quan trọng nhất mà thịt gà cần phải có. Đó chính là: ngon và sạch. Vậy thì mô hình chăn nuôi gà hữu cơ của Amarillo có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Sự khác biệt của gà chăn nuôi công nghiệp với gà chăn nuôi hữu cơ Amarillo

Đối với gà chăn nuôi công nghiệp

Thức ăn không được đảm bảo

Thức ăn của gà chăn nuôi công nghiệp không được quá quan tâm về thức ăn. Một số các doanh nghiệp còn sử dụng các loại thức ăn mà gà rất kiêng kỵ. Không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp tới thịt gà mà còn khiến gà trở bệnh. Gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Môi trường chăn nuôi không đủ diện tích hoặc nhốt chuồng

Khác với các giống gà công nghiệp được nuôi theo phương pháp nhốt chuồng truyền thống. Thịt gà công nghiệp thường không mang lại những trải nghiệm tốt cho các bữa ăn thông thường. Nguyên nhân là do gà khi bị nhốt chuồng sẽ khiến chất dinh dưỡng không được phân phối đều đặn xung quanh gà. Khiến thịt gà có chỗ sẽ quá mỡ, xơ hoặc quá chắc, khô. Không đảm bảo chất lượng thịt gà khi dùng.

Áp dụng phương pháp sinh học vào chăn nuôi

Gà được chăn nuôi hữu cơ để có thời gian sinh hoạt cố định, lập trình sẵn. Môi trường chăn nuôi thiên nhiên và luôn được vệ sinh sạch sẽ giúp tránh được các bệnh trên gà. Từ đó cho ra nguồn thịt ngon và chắc. Quan trọng nhất luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng cho bạn và gia đình.

Gà được chăn nuôi theo mô hình Amarillo

Thức ăn hữu cơ 100%

Chúng tôi dùng phương pháp chăn nuôi gà theo phương pháp hữu cơ, nói không với các loại thức công nghiệp. Gà chỉ được ăn thuần thực phẩm sạch như bắp xay, bắp hạt, lúa, uống nước sạch tự nhiên. Ngoài các thức ăn thuần sạch gà còn được ăn hoàn toàn từ thiên nhiên hoa, cỏ, côn trùng.

Khi áp dụng theo mô hình chăn nuôi rộng rãi thì hiệu quả mang lại hoàn toàn khác. Gà được tự cho chạy, nhảy, kích thích ăn uống cũng như hấp thu toàn bộ dưỡng chất trong thức ăn. Ngoài ra môi trường chăn nuôi sạch sẽ, rộng rãi có thể khiến gà không bị căng thẳng. Khiến cho thịt gà trở nên ngon và sạch ngay trong từng miếng thịt.

Không dùng hóa chất, chất tăng trưởng

Gà công nghiệp sẽ luôn được tiêm các chất kích thích tăng trưởng để gia tăng năng xuất và rút ngắn thời gian chăn nuôi góp phần gia tăng lợi nhuận lớn cho người chăn nuôi... Còn gà Armadillo chúng tôi tuyệt đối không bao giờ được tiêm chất hóa chất, các chất kích thích tăng trưởng. Đảm bảo gà được phát triển tự nhiên nhất trong thời gian chăn nuôi.

Chọn lựa giống gà chăn nuôi tỉ mỉ

Chúng tôi luôn nói không với các giống gà lai tạp, chỉ sử dụng gà thuần chủng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho việc chăn nuôi. Mỗi con gà luôn được chúng tôi lựa chọn tỉ mỉ. Nhằm đáp ứng điều kiện sống cần thiết cho những con gà ngay từ nhỏ được nuôi theo phương pháp hữu cơ, phát triển hoàn toàn từ tự nhiên.

Tác hại cần lưu ý khi sử dụng gà công nghiệp thường xuyên

Thịt gà công nghiệp sẽ gây hại cho sức khỏe khi sử dụng thường xuyên vì chúng được chăn nuôi theo kiểu công nghiệp làm chúng lớn nhanh. Gà được cho ăn các hóa chất có hại để giúp kích thích tăng cân và lấy thịt. Những phương pháp chăn nuôi đó làm người sử dụng thực phẩm dễ mắc bệnh như:

●   Các bệnh lý nặng ung thư, mất trí, các bệnh thần kinh và các rối loạn khác.

●   Các bệnh lý thường gặp lên cân, béo phì, tăng cholesterol, huyết áp và các bệnh về tim mạch.

●   Theo nghiên cứu có đến 65% gà công nghiệp bị nhiễm khuẩn E.coli. Cực kì nguy hiểm đến sức khỏe nếu gà không được chế biến kĩ

●   Trên thế giới cũng đã có vài trường hợp ngộ độc thực phẩm do gà công nghiệp dẫn đến tử vong

Những lợi ích khi sử dụng gà hữu cơ Armarillo

Khi không sử dụng các hóa chất tăng trưởng như cách chăn nuôi công nghiệp. Gà chăn nuôi hữu cơ Armarillo sẽ mang lại các lợi ích cho bạn và gia đình như sau:

●   Luôn cho ra thịt sạch và bảo đảm an toàn thực phẩm cho bạn và cả gia đình khi sử dụng.

●   Hương vị luôn ngon và chắc khi chế biến. Giúp gà không bị bể khi chế biến các món hầm, ninh

●   Tránh được các bệnh như béo phì, tăng cholesterol trong máu, huyết áp do sử dụng gà công nghiệp

Các vấn đề môi trường và nhân đạo khi chăn nuôi gà công nghiệp

Khi chăn nuôi gà công nghiệp, gà được nuôi trong môi trường chật chội ngược đãi. Chất thải từ gà công nghiệp tập trung làm tổn hại môi trường xung quanh gây tổn lại cực lớn đến vệ sinh môi trường. Chất thải ngấm vào đất còn làm ảnh hưởng xấu đến nguồn nước gần nơi chăn nuôi

Tổng kết

Để luôn đảm bảo được sức khỏe cho cả bạn và gia đình, bài viết trên đã nêu ra cho bạn biết lợi ích của việc chăn nuôi gà hữu cơ Armarillo làn nhiều như thế nào.

Để tham khảo thêm hoặc quý khách có thể đặt hàng tại 

Fanpage: https://www. .com/ThitgahuucoAmarillo

/ : Ms Hiếu

Tên nhà cung cấp:
Gà hữu cơ Amarillo
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi