Thị Trường Sỉ
...

Tranh Đính Hạt Thuận Buồm Xuôi Gió giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thuận Buồm Xuôi Gió

Kích thước

130cm x 60cm

Ý nghĩa của Thuận Buồm Xuôi Gió:

Ngày xưa, việc di chuyển trên biển là vô cùng khó khăn, vàthuyền buồmgần như là phương tiện duy nhất có thể đi lại, vận chuyển hàng hóa trên biển. Với ngư dân, thì nó là phương tiện đánh cá, với những nhà buôn thì những chiếc thuyền buồm cỡ lớn dùng để vận chuyển hàng hóa đi khắp các châu lục. Và khi đóthuyền buồmchủ yếu chạy nhờ sức gió và sức người, không hiện đại như bây giờ có sự hỗ trợ của máy móc.Cũng vì vậy, mỗi khi ra khơi, người ta luôn cầu mong chuyến đi được thuận lợi, suôn sẻ và bình an và lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” cũng vì thế mà có.

Quả vậy, bứctranh thuyền và biểnnày với hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy vàng bạc, châu báu hướng vào trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió phù hợp treo trong phòng làm việc, phòng khách, có thể làm quà tặng cho những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc trước một chuyến đi xa giống như một lời chúc may mắn vậy.

Vị Trí Treo Tranh Tranh "Thuận Buồm Xuôi Gió":

Đầu tiên, chúng ta phải biết rằngtranhthuận buồm xuôi gióthuộc hành Thủy tích hợp với những người mệnh Mộc

Bứctranh thuyền và biểnnày nên được treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc, ngoài ra cũng cần chú ý treo tranh thuận buồm xuôi gió phải để hướng thuyền đi vào trong nhà, hàm ý mang vận may, tiền tài vào nhà, không nên treo hướng ngược lại sẽ làm vận khí đi ra.

Tên nhà cung cấp:
Kỳ Ngộ
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi