Thị Trường Sỉ
...
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
3 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Tranh sơn mài bộ 4 tấm Tùng Cúc Trúc Mai vẽ kết hợp đắp nổi cao cấp 90x120 cm giá sỉ - giá bán buôn

2.380.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 725
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm242
Người theo dõi3
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà cung cấp
  • Hạn bảo hành
    3 tháng
  • Chất liệu
    Gỗ
  • Xuất xứ
    Trong nước


Tranh tùng cúc trúc mai là bộ 4 tranh được đại diện cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Tranh còn được biết tới với tên khác là tranh tứ quý mỗi bức tranh đại diện cho một mùa, tranh tùng cúc trúc mai được người Việt Nam ưa chuộng vì sự sang trọng của bộ tranh, mang những ý nghĩa phong thủy sâu sắc cho gia chủ.

Ý nghĩa và hình tượng cây tùng
Cây tùng đại diện cho mùa đông trong bộ tranh này, tranh cây tùng được phác họa hình ảnh cây tùng mọc trên núi cao, không cằn thiếu chất dinh dưỡng những vẫn xanh tươi hiên ngang đứng trước khó khăn và đương đầu sóng gió, thử thách của thiên nhiên. Trong phong thủy cây tùng còn đại diện và ca ngợi cho người quân tử, đấng trượng phu hiên ngang đương đầu với khó khăn.

Ý nghĩa và hình ảnh của hoa cúc trong bộ tranh
Hoa cúc đại diện mùa thu vốn được biết đến với tên khác là hoa vạn thọ, qua tên gọi chúng ta có thể thấy được phần nào của ý nghĩa bức tranh. Hoa vạn thọ có ý nghĩa là trường thọ vì vậy người trung quốc thường dùng trong lễ mừng thọ hay những dịp tết. Bên cạnh đó, hoa cúc còn thuộc vào hàng 4 loài hoa quý của Trung Quốc trong bộ tranh Mai – Lan – Trúc – Cúc. Trong phong thuỷ, nguồn năng lượng của hoa cúc đem đến cho gia đình không khí hài hoà và cuộc sống bình yên. Đặc biệt, bức tranh hoa cúc trong bộ tranh gỗ tùng cúc trúc mai còn mang ý nghĩa trường thọ (bởi tên Vạn Thọ) và phúc lộc dồi dào.

Ý nghĩa bức tranh cây trúc trong bộ bộ tranh tứ quý

Cây trúc đại diện cho mùa hạ, cây trúc có thể mọc tươi tốt ở mọi loại đất khô cằn nhất, thân cây luôn thẳng tắp từ khi là búp măng cho đến khi phát triển thành những cây tre trưởng thành. Đó chính là hình ảnh của những người quân tử, anh hùng hảo hán luôn rèn giũa và tôi luyện bản thân trong những môi trường khắc nghiệt, để tạo nên ý chí và lòng dạ sắt đá.

Ý nghĩa bức tranh hoa mai

Tranh hoa mai đại diện cho mùa xuân, hoa mai là loài cuối cùng trong bộ tranh tứ quý đại diện cho sức sống mãnh liệt mầm xanh của hoa mai vươn mầm trong mùa đông và nở rổ vào mùa xuân, được xem là hình ảnh của một năm mới tốt lành. Tranh hoa mai mang đến may mắn, tài lộc, mang đến sức sống mãnh liệt cùng với khí chất thanh cao, bản lĩnh cao cường như người quân tử. Loài cây cao quý này, cùng với 3 cây trong bộ Tứ Quý còn lại không chỉ mang đến may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào, mà còn làm tôn lên khí tiết thanh cao và quý phái của người chủ, thể hiện đẳng cấp đáng ngưỡng mộ của người sở hữu.

Kích thước: 90x120 cm

Hướng dẫn bảo quản: Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cực nóng; luôn để sản phẩm sơn mài trong môi trường cân bằng; Khi bảo quản tranh sơn mài trong điều kiện lạnh nên để tranh nằm phẳng và đặt trọng lượng lên trên trong vài tuần.

Lưu ý trong bảo quản và vệ sinh: Không sử dụng hóa chất và nước nóng để làm sạch, không được ngâm trong nước, nên sử dụng miếng vải sạch khô hay ướt để lau sạch bụi trên bề mặt tranh. Trường hợp tranh bị dính bẩn thì có thể dùng tay để chà, tuyệt đối không dùng những vật cứng, sắc nhọn để chà nhằm hạn chế tình trạng tranh bị xước.
Tên nhà cung cấp:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi