Thị Trường Sỉ
...
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
3 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Tranh sơn mài chân dung Bác Hồ kèm khung 37.5x47.5 cm giá sỉ - giá bán buôn

281.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm242
Người theo dõi3
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Loại bảo hành
    Không bảo hành
  • Xuất xứ
    Trong nước
- Là người con đất Việt, hầu hết chúng ta đều nhớ đến Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc. Hồ Chí Minh là nhà cách mạng, sáng lập nên Đảng Cộng Sản Việt Nam và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập toàn vẹn lãnh thổ dân tộc.
- Tranh sơn mài Bác Hồ mô tả nét đẹp hiền từ và bao dung của vị chủ tịch đáng kính là cách hay nhất để bạn thể hiện lòng tự hào dân tộc khi trang trí trong gia đình, làm quà tặng cho bạn bè quốc tế.
- Tranh sơn mài nước ta bắt nguồn từ nghề sơn ta truyền thống, qua sự thử nghiệm, ứng dụng của các nghệ nhân trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương, tranh sơn mài Việt Nam có sự chuyển hướng độc đáo, tinh tế trên bề mặt và màu sắc.

- Tranh sơn mài tuân thủ chặt chẽ quy trình và kỹ thuật từ khâu làm vóc cho đến khâu thể hiện, tạo nên những họa phẩm sơn mài đậm bản sắc Việt mà không một quốc gia nào có được. Sơn là vẽ tranh bằng chất liệu sơn ta, mài là mài bề mặt để lộ ra những mảng màu bên trong như mong muốn, chứa đựng cả yếu tố ngẫu nhiên, bất ngờ tạo nên sự độc đáo của một tác phẩm hội họa riêng biệt và duy nhất. ->Do đó có thể nói tranh sơn mài là quốc họa Việt Nam.

Như vậy, việc lưu giữ và trang trí tranh sơn mài không chỉ là nét đẹp mà còn là cách để thể hiện lòng tự hào dân tộc của chúng ta.
- Kích thước: 37.5x47.5 cm
- Xuất xứ: Sơn mài Việt Nam
- Chất liệu: Được làm từ gỗ phủ sơn mài và đánh bóng qua nhiều lớp tạo nên độ bền đẹp cho sản phẩm.
- Đóng gói: Hộp sản phẩm
Công dụng: Phù hợp để treo ở mọi không gian như bạn có thể treo tại phòng khách, phòng ngủ, hành lang, cầu thang, đại sảnh hay thậm chí là nơi làm việc; quà tặng dịp tân gia cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng vô cùng tinh tế và ý nghĩa.
Tên nhà cung cấp:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi