Thị Trường Sỉ
...
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
3 theo dõi
23 liên hệ
100% phản hồi

Tranh sơn mài Tùng Hạc cẩn ốc xà cừ cao cấp Thanh Bình Lê ốc chìm đẹp, hàng xuất khẩu size 80x160 cm treo tường, trang t giá sỉ - giá bán buôn

5.525.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm242
Người theo dõi3
Lượt liên hệ23
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Chất liệu
    Gỗ
  • Xuất xứ
    Trong nước
Ý nghĩa tranh tùng hạc trong phong thủy
*Hình ảnh cây tùng:

- Thay vì câu chúc: “Phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn“, người xưa còn mượn hình ảnh tùng và hạc để ví von vẻ đẹp và tuổi thọ của con người trong câu đối: ” Vạn cổ thanh tùng xuất bất lão/ Thiên thu bạc lạc thọ vô cương“. Tùng là 1 trong bốn loài tứ quý, có sức sống bền bỉ, mãnh liệt. Mặc dù Tùng mọc trên núi đá cao khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng, chịu nhiều sương gió bão tuyết nhưng vẫn luôn xanh tốt. Chính vì vậy, cây tùng được ví như người quân tử, luôn luôn cố gắng vươn lên dù có khó khăn trắc trở đến đâu.

- Theo quan niệm Trung Hoa, Tùng còn là loài cây xua đuổi tà khí, ma quỷ, đem lại sự bình yên cho con người.

* Hình ảnh chim hạc:

- Trong truyền thuyết mà người xưa kể lại thì chim Hạc được xem như là loài chim tiên (sau Phượng Hoàng), là loài chim mang biểu tượng của sự trường thọ. Màu trắng phủ trên mình Hạc chính là sự tinh khiết, thanh cao, nhã nhặn nhưng lại hết sức quyền quý.

- Hình ảnh chim Hạc mang tinh thần vươn cao và luôn mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào. Loài chim này sẽ mang đến sự trường thọ, may mắn, thông minh, tài chí và hạnh phúc cho gia chủ.

- Trong bức tranh "Tùng Hạc Diên Niên", những chú Hạc đang nô đùa xung quanh những cây Tùng. Điều này tượng trưng cho một sự gắn kết, một ý chí kiên cường, một sức chịu đựng dẻo dai để mang lại một cuộc sống giàu sang và danh tiếng vẻ vang cho gia chủ.


BỨC TRANH TÙNG HẠC DIÊN NIÊN HAY CÒN ĐƯỢC GỌI VỚI TÊN "TÙNG HẠC ĐỒNG XUÂN" . SỰ KẾT HỢP GIỮA ỐC ĐỎ, XANH NGỌC VÀ VÀNG CHANH CỘNG VỚI BÀN TAY TÀI HOA CỦA NGHỆ NHÂN TẠO LÊN MỘT BỨC TRANH VÔ CÙNG SỐNG ĐỘNG, GIÁ TRỊ...

- Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu và còn được gọi với tên “tùng hạc đồng xuân.
- Đây là tranh phong thủy dùng để làm quà biếu, mừng tân gia, khánh thành công ty, chúc phúc, chúc thọ...
Tranh cẩn xà cừ, ốc chìm cao cấp , sẽ không làm bạn thất vọng.

Tên nhà cung cấp:
Sơn Mài Thanh Bình Lê
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi