Thị Trường Sỉ
...

Tranh Vợ Chồng Đồng Hồ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#Tranh Đính Hạt Thành Phẩm

TÌNH NGHĨA VỢ CHỒNG NHỎ

Kích Thước: 70x50cm

Ý Nghĩa Tranh Vợ Chồng:

Vợ chồng – là tình cảm thiêng liêng của con người. Đó không chỉ là sự gắn kết đơn thuần của tình yêu đôi lứa mà còn là sự gắn kết của hai con người, hai gia đình, hai cuộc ng. Có người hỏi: “hạnh phúc vợ chồng là gì?”. Câu trả lời tưởng vô cùng vĩ mô hóa ra lại vô cùng đơn giản. Hạnh phúc của hôn nhân là mỗi buổi sáng thức dậy, có một người kiên tâm chứng kiến mình già đi mỗi ngày.

Có người nói: nếu không đủ hòa thuận thì hôn nhân không khác nào nấm mồ chôn vùi tình yêu. Có những tình yêu tưởng đẹp vĩnh viễn đã chết yểu vì hôn nhân. Nhưng cũng có những cuộc hôn nhân không hoàn toàn phát từ tình yêu lại hạnh phúc đến bạc đầu?

Mỗi người có thể tìm thấy trong cuộc hôn nhân của mình một người bạn đồng hành, một người tri kỷ và một ai đó như bóng hình của chính mình trong cuộc ng nhưng ngược lại đó cũng có thể là nguồn gốc của sự đau khổ, sự uất ức, sự bất hạnh. Vấn đề là, làm sao để“thuận vợ, thuận chồng”,đó là bài toán mà có người dùng cả cuộc đời của mình cũng không thể giải được. Bài học này, mỗi người có một lời giải đáp riêng. Nhưng quan trọng nhất là sự kiên nhẫn và tận tâm. Sự kiên nhẫn không phải chỉ là nhún nhường, câm nín mà là sự hi sinh thầm lặng.Vợ chồng khắc sâu tình cảm vợ chồng, chứa đựng những bài học làm vợ, làm chồng sâu sắc.Mỗi người, khi nhìn ngắm bức tranh đều thổn thức lòng mình vì tình cảm vợ chồng sâu nặng.

Tên nhà cung cấp:
Kỳ Ngộ
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi