Thị Trường Sỉ
...
Huyền Cosmetics
Q. Hà Đông, Hà Nội
229 theo dõi
1.119 liên hệ
100% phản hồi

trị nám tàn nhang giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
600.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Huyền Cosmetics
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm347
Người theo dõi229
Lượt liên hệ1.119
Tỷ lệ phản hồi100%
Bộ Mỹ Phẩm Hoa cúc - Đặc Trị Nám, Tàn Nhang Và Dưỡng Trắng Da
Sản phẩm gồm 4 lọ:
1. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da
- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
- Công dụng:Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
2. Kem dưỡng da ban ngày Day Crem
Công dụng:Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104.
Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.Kem dưỡng da ban ngày đem lại độ sáng trong làn da cùng thành phần polysac charide polymers thiên nhiên gống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn như tơ thật mát và , duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.
Cách dùng:
- Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
3. Kem chống nắng dưỡng trắng da
- Thành phần:lô hội, protein, ngọc trai v.v…
- Công dụng: Cách ly 2 lần tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống năng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng Oil – Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và ko tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở kim chi kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên, tinh chất lô hội protein, ngọc tda rai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.
Cách dùng:
- Lấy lượng kem vừa đủ chấm lên bề mặt da vỗ cho cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ từ 1 đến 2 phút cho kem thẩm thấu vào da.
- Lưu ý:khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn ko bắt nắng.
4. Kem dưỡng da
Tên nhà cung cấp:
Huyền Cosmetics
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2014

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi