Thị Trường Sỉ
...

Túi bánh kẹo cho ngày tết giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bánh kẹo là lĩnh vực khá phát triển bởi nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này rất ổn định trên thị trường, đặc biệt là vào những dịp cuối năm thị trường này càng thêm sôi nổi hơn. Sự đa dạng của các mặt hàng bánh kẹo được quy định bởi khẩu vị phong phú của đối tượng người tiêu dùng đã kéo theo sự muôn màu muôn vẻ trong thiết kế bao bì bánh kẹo.

Trong sản xuất bao bì, túi đựng bánh kẹo có rất nhiều loại nguyên vật liệu có thể ứng dụng được như màng ghép, giấy kraft, thuỷ tinh, hộp kim loại… Nhưng đặc trưng, thông dụng và thân thiện với con người nhất là loại sản phẩm màng ghép.

Bao bì bánh kẹo thông dụng thường bao gồm các chất liệu màng ghép 2-3 lớp như sau: OPP/PE, OPP/CPP, PA/PE, OPP/MPET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE, PET/AL/PE… với các công dụng đặc trưng như in ấn đẹp, không độc tố, kháng oxy hóa, chống thẩm thấu tốt, chịu nhiệt cao, phản xạ nhiệt tốt và ngăn cách sản phẩm bên trong hoàn toàn với các yếu tố môi trường bên ngoài.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng bao bì bánh kẹo xin vui lòng liên hệ để được Louispack báo giá và tư vấn chu đáo nhiệt tình.

: (Mr.Phúc)

Tên nhà cung cấp:
Bao Bì Chất Lượng Cao
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi