Thị Trường Sỉ
...

Túi đựng Laptop 16.4inch chống shock ELECOM ZSB-IBH003PN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Là một trong những mẫu mới thời trang, trẻ trung của Elecom . Với chất liệu cao su có tính đàn hồi, mềm mại kết hợp nhiều màu sắc túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 tạo lên vẻ đẹp rất tao nhã của chiếc túi. Giúp bảo vệ an toàn cho chiếc laptop của bạn khi ra ngoài. Túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 có kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc trang nhã.

Với kiểu dáng lịch lãm thời trang, màu sắc đa dạng cùng thiết kế một ngăn gọn gàng dành cho máy tính bảng hoặc laptop. Được sản xuất từ chất liệu Polyester và Polyurethane, túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 có độ bền cao, hỗ trợ chống sốc và chống va đập, bảo vệ laptop an toàn cùng bạn trên mọi nẻo đường. Ngoài ra túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 còn được tích hợp thêm tay cầm giúp bạn có thể mang đi thuận tiện hơn.
Thiết kế thời trang
Có kiểu dáng nhỏ gọn, các góc bo tròn cùng những đường viền quanh thân túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 tạo nên một phong cách thời trang nổi bật. Túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 được thiết kế vừa vặn cho tablet màn hình 16.4 inch, ôm khít laptop giúp bạn thuận tiện di chuyển.
Bảo vệ an toàn
Bên trong Túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 sử dụng chất liệu vải Polyurethane chắc chắn với lớp lưới mềm, chống thấm nước, bền bỉ với thời gian. Bên trong có thiết kế một ngăn sử dụng chất liệu Polyester xốp dạng sóng vừa cho khả năng giảm sóc tốt vừa đảm bảo tính thông thoáng và an toàn cho chiếc tablet của bạn.Do đó, túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 vừa cho khả năng chống sốc tốt vừa đảm bảo tính thông thoáng và an toàn cho chiếc laptop của bạn.

Dây kéo linh hoạt
Túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 là túi đựng dạng gập giống như một chiếc vali, có một ngăn lớn với dây kéo chắc chắn, có thể kéo mở nhẹ nhàng, miệng túi mở rộng cho phép lấy hoặc cất laptop dễ dàng. Túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 được thiết kế với 2 đầu kéo, nhờ đó bạn có thể dùng ổ khóa để bảo vệ laptop an toàn và giúp việc đóng hay mở linh hoạt hơn.

Ngăn phụ kiện
Bên ngoài của túi chống sốc có quai xách Elecom ZSB IBH003 còn được thiết kế riêng 1 ngăn kéo để bạn có thể đựng các phụ kiện kèm theo như chuột, adapter…..

- Ngăn laptop: Có ngăn laptop.
Kích thước laptop: Từ 15 inch trở lên.
- Chất liệu: Chất liệu vải Polyurethane chắc chắn.
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 28x19x7.
- Thượng hiệu: Elecom Nhật Bản.
- Chống nước: Có.

#tuichongsoc #elecom #caplaptop #capvanphong #happystores #tuixachlaptop
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi