Thị Trường Sỉ
...

Túi gội đầu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thay thế dầu gội, thay dầu xả: Làm sạch da đầu tự nhiên, trị gàu, cung cấp dưỡng chất làm khỏe,mượt, ngăn ngừa giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và mọc dầy.



 

 

 

Ảnh minh họa: Các loại thảo mộc thiên nhiên

Thành phần

Túi gội đầu thành phần bao gồm: Bồ kết, sả, lá bưởi, vỏ bưởi, mần trầu,… Nguyên liệu được làm sạch, sấy khô tự nhiên, và bảo quản trong túi lọc tiện dụng dạng túi lọc trà.

Những ai có thể sử dụng Túi gội đầu ?

Túi gội đầu dùng được cho tất cả mọi người, từ các bạn gái thường xuyên uốn duỗi nhuộm tóc bị hư tổn lâu năm muốn phục hồi mái tóc đẹp, người bị gàu, rụng tóc, hay đơn giản là các bạn muốn dùng thay dầu gội hóa chất thông thường mỗi ngày.

Túi gội đầu có thuận tiện không?

Khi sử dụng, bạn cần ngâm túi lọc trong nước ấm vài phút rồi lấy nước thảo dược gội. Túi gội đầu phù hợp cho các bạn thích chăm sóc mái tóc của mình theo phương pháp hoàn toàn không hóa chất.

Với bạn gái nào vẫn còn quen với dùng dầu gội công nghiệp vừa nhanh vừa tiện thì khi mới chuyển sang gội thảo mộc có thể còn ngại khoản ngâm túi lọc, và ngại khoản tóc không được tơi ngay sau khi gội, nhưng có thể sẽ gây nghiện về sau vì hương thơm và sự thoải mái cũng như hài lòng với mái tóc suôn mượt khỏe khi sử dụng một thời gian.

 



Cách sử dụng túi gội đầu

Mỗi lần gội cho 1 túi lọc vào 1lit nước nóng , để tầm 3-5p lấy tay bóp túi lọc cho ra hết dưỡng chất, hoà thêm nước lạnh và tiến hành gội, massage da đầu sau đó để khô mà ko cần dùng thêm dầu gội hay dầu xả. Bạn nào tóc, và da đầu vốn dầu thì có thể vắt thêm chanh tươi và xả nhẹ bằng nước lạnh.

Sau khi gội đầu bằng túi thảo mộc lúc còn ướt sẽ không mướt mượt như bạn dùng dầu xả công nghiệp, nhưng khi tóc khô rồi thì rất mềm mượt bồng bềnh và sau một thời gian tóc sẽ suôn mượt và chắc khỏe hơn hẳn. Ngoài ra hương thơm từ thảo mộc lưu lại trên tóc rất dễ chịu. Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên các bạn kiên trì một chút nhé.

Hạn sử dụng và cách bảo quản

Túi gội đầu được làm khô rất kĩ, bạn có thể bảo quản dùng tới 2 năm liền và 6 tháng sau kho mở túi. Bạn bỏ nơi thoáng mát để giữ thảo dược được tốt nhất.

Giá 120k gồm 15 túi gội.

Tên nhà cung cấp:
Thủy Nhi Store
Địa chỉ:
H. Cần Giuộc, Long An
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi