Thị Trường Sỉ
...

Túi lọc gội đầu thiên nhiên trị rụng tóc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành phần túi lọc gội đầu thảo dược

Reel Beaute là túi lọc gội đầu thiên nhiên, được làm từ bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, sả, bạc hà,… giúp bạn khắc phục các vấn đề về tóc.

Công dụng túi lọc gội đầu đặc trị Reel Beaute

– Ngăn gãy rụng tóc.

– Trị gàu và nấm da đầu.

– Hồi phục tóc hư tổn khô xơ.

– Giúp cho mái tóc suôn mềm, bóng khoẻ, kích thích nhanh mọc và dài tóc, ngoài ra có thể phục hồi hư tổn cho tóc do hoá chất.

Chính những đặc điểm này, Reel Beaute được đánh giá là một trong số ít sản phẩm chăm sóc tóc đa năng nhất trên thị trường hiện nay.

Túi lọc gội đầu reel beaute có tốt không?

Túi lọc gội đầu thiên nhiên reel beaute là sản phẩm hoàn toàn tốt , một loại dầu gội 100% từ thiên nhiên có tác dụng phục hồi mọi hư tổn của tóc giúp mài tóc mềm mượt và chắc khoẻ hơn, giúp cải thiện thẩm mỹ của tóc. Độ an toàn cũng như khả năng thích ứng với tóc và da đầu rất cao nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên với chức năng điều trị rụng tóc tại nhà, tham gia vào tiến trình phát triển của mô tóc giúp tóc nhanh dài, óng mượt và chắc khỏe.

Nhược điểm túi lọc gội đầu reel beaute

Được đánh giá có công dụng rất tốt nhưng Reel Beaute cũng không tránh khỏi những điểm hạn chế và những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc .Reel Beaute không phải là loại dầu gội hóa học nên không có tác dụng tức thì. Những ai nóng vội thấy được hiệu quả nhanh thì rất dễ nản lòng.

Vì là loại dầu gội tự nhiên nên rất ít bọt nên sẽ có cảm giác khó chịu như tóc không sạch, có cảm giác bết rít. Ngoài ra, loại dầu gội này cũng không có hương thơm như những loại dầu gội thông thường. Để phục hồi lại một mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh đòi hỏi các bạn phải biết cách chăm sóc thật khoa học. Sử dụng túi gội đầu thảo dược Reel Beaute là một gợi ý tốt tuy nhiên cần thời gian. Vì vậy hãy kiên nhẫn để có một mái tóc khoẻ đẹp từ trong ra ngoài bạn nhé!

Gọi để được tư vấn ban nhé

Tên nhà cung cấp:
Minh Shop DN
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi