Thị Trường Sỉ
...

TÚI SLINGBAG SHERPANI ESPRIT giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
túi slingbag sherpani esprit
Túi đeo chéo thời trang Esprit
Sherpani là một thương hiệu túi đeo chéo chính hãng đến từ Colorado, miền trung tây Hoa Kỳ. Sherpani theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, kết hợp với những nét tự nhiên & tối giản.
Túi đeo chéo Esprit được thiết kế theo hình dạng giọt nước. Esprit là một dạng tui đeo chéo gọn, nhẹ, giúp giảm tải sức nặng áp lực lên phần lưng để cảm thấy thật sự thoải mái khi di chuyển.
Thông tin chi tiết

Kích thước: 11" x 16" x 5"
Trọng lượng: 280 gram
Dung tích: 11 lít
Chất liệu: tái chế từ chai nhựa thành những sợi vải tổng hợp
Tiêu chuẩn Vegan (Virginia, USA) về nguyên liệu không có nguồn gốc từ động vật
Chính hãng Hoa Kỳ và được sản xuất tại Indonesia (Designed by USA and made in Indonesia)
Bảo hành 12 tháng, cam kết đổi mới sản phẩm trong 30 ngày đầu tiên với  sản phẩm bị lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
Túi thiết kế một dây đeo có khóa điều chỉnh cho cân đối để không bị tuột khỏi vai, đồng thời có thể dễ dàng và nhanh chóng tháo rời.
Ngăn khóa ngoài màu sắc hiện đại - Túi đéo chéo cao cấp Esprit thiết kế với những mảng màu sắc độc đáo cho bạn tự tin khoe cá tính và phong cách thời trang của mình dù là trong công việc, đi chơi hay những chuyến phiêu lưu cùng những người thân và bạn bè.

Túi cao cấp chính hãng
Túi chính hãng Esprit sử dụng 100% vật liệu tái chế - Sherpani sử dụng sợi cao cấp từ thương hiệu Repreve với chất lượng cực cao được cấp phép chứng nhận bởi Hoa Kỳ. Đến nay, Repreve đã tái chế với con số hơn 10 tỷ chai nhựa thành sợi vải tổng hợp polyester vô cùng bền bỉ và thân thiện với môi trường.
Nhờ công nghệ RFID mà túi Esprit chính hãng sẽ bảo vệ thông tin người dùng một cách tuyệt đối.(Công nghệ bảo vệ RFID - công nghệ này vốn rất thông dụng ở các nước phát triển), người dùng chiếc túi có thể an tâm bảo vệ các thông tin cá nhân trên thẻ tín dụng và cả hộ chiếu khỏi những công nghệ đánh cắp siêu tinh vi. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn đam mê du lịch và đi đến các quốc gia khác nhau.
Túi thời trang cao cấp Esprit thiết kế 2 khóa kéo ngoài, trong đó có 1 ngăn túi được lót bằng vải lông cừu cao cấp siêu mịn. Thêm một túi có khóa kéo nằm ẩn bên trong dây đeo, giúp bạn có thể để điện thoại an toàn, bảo mật.

 



Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi