Thị Trường Sỉ
...

túi someday giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi vải bố someday- miễn phí vận chuyển cod toàn quốc cho tất cả các đơn hàng

Người xưa hay nói cái tên nói lên tất cả quả thật không sai. Túi vải bố được mọi người sử dụng gọi là túi bảo vệ môi trường đều có lý do của nó. Vì chiếc túi vải này xuất thân 100% nguồn gốc tự nhiên từ các sợi bông, sợi lanh dệt lại với nhau nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường hạn chế rác thải nhựa. Túi vải bố còn biết đến là một sản phẩm bao bì cao cấp thân thiện với môi trường có thể dùng làm quà tặng cho các chương trình, sự kiện, event,… Túi vải bố ngày nay đang dần được thay thế cho túi nilon tại các siêu thị, nhà sách, thời trang,… Đặc biệt túi vải bố còn là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp vừa tiếp cận thu hút khách hàng nhiều hơn vừa giảm chi phí trong việc marketing quảng bá .

Hiện nay, các loại túi được may bằng vải bố đang trở thành xu thế thịnh hành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Túi canvas vải bố là sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống và công nghệ in may hiện đại cho ra đời những sản phẩm độc đáo, lạ mắt, chứa đựng vẻ đẹp cổ điển.

Loại túi này là sự lựa chọn hợp lý cho các công ty, cửa hàng, cá nhân phục vụ hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Túi vải bố dùng để đi học, đi chơi, đi dạo biển, tham quan, dã ngoại. Túi vải bố đa dạng về kiểu dáng: túi xách vải bố, túi vải bố đeo chéo, balo vải bố….vừa tiện lợi vừa hợp phong cách.

Tên nhà cung cấp:
tuicoi.info
Địa chỉ:
, Hà Nam
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi