Thị Trường Sỉ
...

Túi thơm cà phê - 100gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cà phê túi thơm ô tô – 100% nguyên chất tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ, thư giãn

Cà phê rang tự nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và thư giãn. Rất nhiều người bị quyến rũ và yêu thích mùi hương cà phê. Mỗi buổi sáng, dù chưa uống cà phê nhưng chỉ ngửi hương thơm thôi cũng khiến bạn thấy phấn chấn và vui vẻ. Vì vậy, đặt một túi thơm từ hạt cà phê tại bàn học, bàn làm việc sẽ giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn.Xưởng Rang Xay Cà Phê Quốc Ca

Ngoài tác dụng khiến tinh thần tỉnh táo, cà phê còn có rất nhiều công dụng mà bạn không ngờ tới. Trước tiên là công dụng khử mùi cực đỉnh. Đặt một túi cà phê vào tủ quần áo, giá sách sẽ giúp hút ẩm rất tốt. Bên cạnh đó, cà phê cũng khử được cả mùi hôi. Bạn có thể đặt một túi thơm cafe vào tủ giày hoặc tủ lạnh. Nhất định bạn sẽ bất ngờ với công dụng mà nó mang lại.

Khi không muốn dùng nữa bạn cũng chớ bỏ đi vội. Hãy xay nhỏ hạt cà phê và đổ vào bồn cầu, sau đó xả nước. Cà phê tự nhiên cũng giúp làm sạch bồn cầu, vừa tốt vừa an toàn cho sức khỏe nữa!

Túi thơm cà phê “nhỏ mà có võ” phải không? Hãy đặt túi thơm cà phê ở những nơi bạn thích để không gian luôn thơm tho và giúp tinh thần thoải mái nhé!

Tên nhà cung cấp:
Xưởng Rang Xay Cà Phê Quốc Ca
Địa chỉ:
TX. Hoài Nhơn, Bình Định
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi