Thị Trường Sỉ
...

TÚI TRÁI CÂY ĂN DẶM GERBER ORGANIC - 99G giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Túi ăn dặm của Gerber, hàng đầu về dinh dưỡng trẻ em tại Mỹ. Túi ăn dặm vị táo lê đào bổ sung đầy đủ vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp tiêu hóa tốt, là thức ăn lý tưởng giúp trẻ làm quen với mùi vị mới. Sản phẩm dành cho trẻ bắt đầu tập ăn 5 tháng tuổi trở lên
Sản phẩm được người tiêu dung ưa chuộng nhờ tính năng phun dòng thông minh độc quyền của Gerber. Tính năng này giúp kiểm át được lượng thức ăn, không gây tình trạng thức ăn chảy vào ồ ạt làm trẻ bị sặc. Vì vậy bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé ăn dặm.
Đặc biệt, túi ăn dặm Gerber hoàn toàn không chứa đường. Nguyên liệu trái cây tươi với vị ngọt, vị ngọt tự nhiên hòa quyện vào nhau sẽ làm bé ăn ngon miệng hơn. Những nhà sản xuất rất kỹ lưỡng trong khâu chọn ra những quả tươi ngon nhất, không bị biến đổi gen. Trái cây nghiền không đường, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho trẻ tuyệt đối.
Mỗi túi Gerber chứa khoảng 1/4 chén trái cây, trong đó chia ra các loại cây khác nhau được tính toán theo liều lượng hợp lý. Túi ăn dặmGerber có 3 loại hương vị cho bố mẹ lựa chọn:
- Túi ăn dặm Gerber vị lê – đào – dâu tươi 
- Túi ăn dặm Gerber vị cà rốt - táo - xoài 
- Túi ăn dặm Gerber vị táo - việt quất - rau chân vịt cải bó xôi
Date 2020-2021
#gerber 
#traicaynghien 
# traicaynghiengerber
#doanchobe

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi