Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
587 theo dõi
975 liên hệ
34% phản hồi

Túi trống du lịch cỡ lớn Unisex CNT TX30 bò đậm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
342.000đ
10 - 30 Cái
314.000đ
31 - 50 Cái
285.000đ
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm534
Người theo dõi587
Lượt liên hệ975
Tỷ lệ phản hồi34%

 

LỢI ÍCH KHI HỢP TÁC CÙNG CNT

Được hưởng mức CHIẾT KHẤU và lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn.Hỗ trợ 100% hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm, bài viết sản phẩm.Hỗ trợ tư vấn và đạo tạo bán hàng chuyên nghiệp. Và còn nhiều ưu đãi khác. 

Sỉ 10 cái trở lên Mẫu mã bất kì tự chọn. CTV vốn thấp, CK cao

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Ngang 50 cm, Cao 28 cm, rộng đáy 25 cm.

Chiều dài dây đeo có thể tăng giảm kích thước.

Màu sắc: Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm

Xuất xứ: Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

*Bạn là tip người thích đi du lịch, bạn là tip người thích thể thao, bạn là một tay phượt có tiếng? Mình tin chắc rằng chiếc Túi trống du lịch CNT unisex TX30 thời thượng này sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của bạn trên mọi nẻo đường. Và để chứng minh cho những gì mình đã nói, CNT lại ra một sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng những đặc điểm nổi bật của chiếc Túi trống du lịch CNT unisex TX30 thời thượng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi nhé!

Túi du lịch unisex CNT TX30 thời thượng này là mẫu túi xách du lịch nổi bật với vẻ đẹp cá tính phối màu rất đặc trưng và được các item rất được ưa chuộng hiện nay.

Chất liệu da tổng hợp giúp bề mặt da của túi mịn và có những vân tự nhiên rất bụi. Thêm nữa, loại da này trải qua một thời gian sử dụng sẽ thêm mềm mịn, bóng đẹp rất được yêu thích.

Là mẫu túi xách du lịch nổi bật với thiết kế hình hộp đầy đặn và 4 màu cổ điển được gợi lên từ hình ảnh người đàn ông Mỹ với chiếc xe phân khối lớn ở thập niên 90 mạnh mẽ, chất ngầu.

Thiết kế hình hộp chữ nhật SANG TRỌNG với lòng túi rộng, có thể chứa quần áo và phụ kiện cho những chuyến đi ngắn ngày.

4 màu: Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm cổ điển làm nổi bật những đường chỉ chắp 4 chịu lực, chắc chắn cùng với thiết kế đai da càng làm tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn của mẫu túi này.

Bên cạnh đó, khóa kéo bền đẹp, được thiết kế với 2 đầu khóa, kéo vào giữa. Thiết kế này giúp giảm độ căng của túi khi đựng quá nhiều đồ.

Mẫu túi xách này có cả dây đeo và quai , được gắn với thân túi bằng những móc đồng chắc chắn.

Túi được bảo hành trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.

Bảo hành tất cả lỗi do sản xuất: bung quai, sứt chỉ, hư dây kéo.

THÔNG TIN

CNT's được biết đến như là một chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví. CNT's được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và , chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

- Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

- Trong thời gian sử dụng nếu dây kéo bị hư hỏng sẽ được thay miễn phí .

* LƯU Ý: không bảo hành với những trường hợp bị rách đứt , khách tự làm hư hỏng,bị móc rách hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Túi Xách Da CNT'S
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi