Thị Trường Sỉ
...
Trùm Sỉ VN
H. Phúc Thọ, Hà Nội
521 theo dõi
298 liên hệ
100% phản hồi

TÚI XÁCH DU LỊCH CAO CẤP CỠ ĐẠI DITASI CÁ TÍNH AS21065 - TRÙM SỈ VN giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Trùm Sỉ VN
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Sản phẩm216
Người theo dõi521
Lượt liên hệ298
Tỷ lệ phản hồi100%

Du lịch là hoạt động yêu thích của nhiều người, và để chuyến đi được trọn vẹn nhất thì chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Do đó, việc chuẩn bị sẵn những chiếc túi xách du lịch cỡ đại là điều khiến nhiều người quan tâm nhất khi soạn hành lý.

Túi xách du lịch cỡ đại trở thành một trong những chiếc túi thể thao thông dụng nhất hiện nay. Đối với người thích đi du lịch, yêu thể thao và thường xuyên đến phòng gym, chắc hẳn sẽ sở hữu một chiếc túi du lịch.

Bởi tính năng tiện dụng, túi thể thao cũng có thể dùng đựng đồ du lịch dài ngày. Phong cách mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao đang dần trở thành xu hướng mà bạn nên sắm ngay cho mình. Túi du lịch được gia công tinh xảo từ chất liệu cao cấp mang lại form dáng cực chuẩn và độ bền cao.

Các chi tiết được làm tỉ mỉ, các đường may đều đẹp chắc chắn, vật liệu cao cấp,... giúp tăng độ bền của túi.

Được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, túi xách du lịch cỡ lớn giúp bạn tự tin mang theo bên mình dù bạn ở mọi độ tuổi và giới tính.


Hướng dẫn bảo quản:


Vì bạn sử dụng túi thể thao hàng ngày nên tất nhiên nó sẽ bị bẩn. Bạn nên dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng trên bề mặt chiếc túi du lịch xinh đẹp của bạn. Hoặc dùng những sản phẩm chuyên dụng để tẩy vết bẩn.

Nếu túi của bạn bị ướt, bạn nên dùng khăn ẩm lau khô bề mặt và để nó khô ở nhiệt độ phòng. Tuyệt đối không sấy khô bằng máy tránh bị biến dạng chiếc túi xách du lịch của bạn.


Thông tin sản phẩm:


Tên sản phẩm: Túi Xách Du Lịch Cỡ Đại Ditasi Cá Tính - TRÙM SỈ VN

Thương hiệu: TRÙM SỈ VN

Chất liệu: Vải bố dày dặn

Màu sắc: Đen, xám, đỏ, hồng

Kích thước: 60x37x23cm

Xuất xứ: Việt Nam

#tuixachdulich #tuidulich #tuihanhly #hanhly #túi #tuixach #tuixachthethao #tuithethao #tuixachnu #tuixachnam #tuidungdo #tuidungdothethao #tuinam #tuitapgym #tuibongda #túithểthao #tuidungquanao #tuidungdodabong


#tuicaocap

Tên nhà cung cấp:
Trùm Sỉ VN
Địa chỉ:
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi