Thị Trường Sỉ
...

Túi xách nam Túi đeo chéo đeo ngang hông đeo trước ngực 066 giá bán sỉ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bạn đã thử mix một chiếc túi đeo chéo ngực thay vì balo hay túi xách thông thường chưa? Hẳn xu hướng sắm mẫu túi này đang được các chàng trai, cô gái yêu thích bởi không chỉ đẹp, không chỉ lạ, đa tính năng sử dụng mà còn an toàn hơn khi bảo quản tài sản của bản thân.

Mỗi kiểu dáng là một thiết kế riêng biệt, độc đáo và không lẫn vào đâu được. Chất liệu vải da PU , gam màu nâu của da với nhiều màu chuyển từ nâu sáng, nâu tối, nâu trầm phù hợp với nhiều sở thích, nhiều sự lựa chọn. Màu da PU nâu tạo sự sang trọng, sạch sẽ mà đơn giản, lại dễ phối với nhiều phong cách quần áo.

Thiết kế của túi đeo chéo ngực có một ngăn đựng chính rộng rãi, có thể bỏ vừa các phụ kiện, các phụ kiện vật dụng cần thiết, thêm đó là có từ 1 đến 2 hoặc 3 ngăn phụ kèm theo giúp cho việc sắp xếp đồ đạc tiện lợi hơn. Mẫu túi này phù hợp cho cả nam và nữ bởi thiết kế hài hòa, đơn giản. Đường may chắc chắn, dây đeo dài có thể tùy chỉnh cho thuận tiện người dùng.

Tuy tên là túi đeo chéo ngực nhưng công năng sử dụng thì có đến 4 cách đeo: có thể đeo chéo trước ngực, đeo chéo sau lưng, đeo vắt một bên, và đeo ngang bụng. Và hiệu quả về độ an toàn là điểm thú vị từ chiếc túi này, khi mà bạn đeo trước ngực sẽ giúp tránh được tình trạng cướp giựt, mất đồ hay bị móc túi từ phía đằng sau mà không hề hay biết. Đẹp mà còn an toàn, tha hồ yên tâm mà không còn lo lắng.

Với sản phẩm này không chỉ đáp ứng đủ thị hiếu cho khách hàng về một kiểu túi chứa đồ vật dụng tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, mà độ an toàn lại cao hơn, thêm vào đó là kiểu dáng thì muôn ngàn sự lựa chọn, chất liệu lại , làm mới và phá cách bản thân lại dễ dàng hơn bằng túi đeo chéo ngực. Chắc hẳn, đây là món đồ mà bạn cần thêm vào tủ đồ để thêm điểm cộng cho mỗi set đồ thời trang của mình.

CHÍNH SÁCH GIÁ

  • SỈ tối thiểu 5
  • Sỉ dưới 30 giá 85k
  • sỉ trên 30 giá 65k

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

1. Tránh thời tiết ẩm thấp, xấu làm mốc sản phẩm

2. Không thường xuyên dùng nên bọc bằng túi nilông

3. Thường xuyên vệ sinh túi

4. Không chứa các vật sắc nhọn, sắc bén làm rách sản phẩm

 

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Quảng Châu
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi