Thị Trường Sỉ
...
Hàng đông lạnh Cầu Tre
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
25 theo dõi
184 liên hệ
67% phản hồi

TƯƠNG ĐẬU TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC 500GR giá sỉ - giá bán buôn

39.900₫  /Hộp
Mua ít nhất: 20 Hộp
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hàng đông lạnh Cầu Tre
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm49
Người theo dõi25
Lượt liên hệ184
Tỷ lệ phản hồi67%
TƯƠNG ĐẬU TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC 500GRXuất xứ: Hàn QuốcTrọng lượng: 500grHạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuấtBảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo thoáng mát, bảo quản lạnh sau khi mở nắpQuy cách đóng gói: hộp
Thành phần: Là loại tương cô đặc được làm từ đậu tương lên men, có thành phần từ tương (sệt), đậu nành lên men, ethyl alcohol, bột tương, bột đậu nành không chất béo... được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn. Sản phẩm chay mặn đều dùng được.
Là gia vị chủ yếu để nấu sốt Doenjang Jjigae nóng hôi hổi là món ăn bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở khắp nơi trên đất nước giá lạnh Hàn Quốc. Từ xa xưa món súp tương đậu thơm sánh dùng kèm cơm đã trở thành món ăn yêu thích của người Hàn.
Sản phẩm thường được dùng để nấu súp hay lẩu, làm canh tương đậu HQ, nấu súp Miso Nhật Bản hoặc các món kho mang đến cho bạn món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Là một trong những nguyên liệu để làm tương trộn ướp thịt nướng, chấm thịt... được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc, không chứa hóa chất độc hại hay phẩm màu hóa học, an toàn cho người dùng. Tương đậu nành cũng là một trong những món ăn cơ bản không thể vắng mặt trong bếp người Hàn Quốc. Với nguồn protein dồi dào, phong phú, mùi vị béo ngậy của đậu nành, tương đậu nành giúp khử mùi tanh của thịt cá, làm gia vị chính khi nấu các món canh và đặc biệt rất là món ăn ưa thích của những người thích giảm cân.
Cam kết:    Hàng chất lượng, ngon, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.    Nguồn hàng tại gốc, xuất xứ rõ ràng.     Giá tốt nhất thị trường.
Tên nhà cung cấp:
Hàng đông lạnh Cầu Tre
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi