Thị Trường Sỉ
...
Tiện Ích Xanh 2244
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

TƯỢNG PHẬT DI LẶC ĐỂ XE Ô TÔ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
142.000 - 152.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Lựa chọn
Xanh ngọc
142.000₫
Tồn kho 25
Vàng
152.000₫
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiện Ích Xanh 2244
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1
Người theo dõi6
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
TƯỢNG PHẬT DI LẶC ĐỂ XE Ô TÔ

Tượng Phật Di Lặc Để Xe Ô Tô Có Tinh Dầu Nước Hoa - Tượng phật di lặc để xe ô tô, xe hơi !

Tượng phật di lặc làm bằng đá phong thủy với đế bằng thủy tinh rất đẹp

Kích thước loại lớn : dài 13 cm x rộng 10 x cao 8 - Trọng lượng: 820(gram)

Đi kèm miễn phí với sản phẩm là tấm chống trượt lót dưới đế, tinh dầu nước hoa 10 ml, hộp xốp chống shock
Tượng Phật Di Lặc từ xưa đến nay đã là vật phẩm phong thủy được người dân Việt Nam ưa chuộng. Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, nụ cười vô tư lự của Phật mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Ngoài việc thờ cúng Phật Di Lặc trên bàn thờ hay trong nhà, đặt tượng trong xe ô tô cũng là một cách để cầu may mắn bình an. Vậy đặt tượng Phật Di Lặc để xe ô tô có ý nghĩa gì?

Nguồn gốc tượng Phật Di Lặc
Trước hết, chúng ta hãy tìm hiểu xem vì sao tượng Di Lặc lại trở thành vật phẩm phong thủy được đặt ở mọi nơi. Theo truyền thuyết, Di Lặc được xem là vị Phật thứ 5, thay thế Phật Thích ca Mâu Ni và cũng là vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên Trái đất vào sau khoảng 30.000 năm nữa. Di Lặc là vị Bồ tát xuất hiện trên Trái Đất đã đạt được giác ngộ hoàn toàn, chứng ngộ thành Phật, giảng dạy Phật Pháp và giáo hóa chúng sinh.
Di Lặc được thờ cúng rất rộng rãi trong Phật giáo Tây Tạng. Phật Di Lặc trước kia thường được miêu tả bằng hình ảnh ngồi trên ngai vàng, hai chân bắt chéo. Từ thuở sơ khai, Phật Di Lặc mang hình ảnh vị hoàng tử tuấn tú, thanh mảnh, khoác trên mình trang phục hoàng gia Ấn Độ.

Giờ đây, chúng ta thường nhớ về hính ảnh Phật Di Lặc với dáng vẻ mập mạp, hiền hòa, cái bụng lớn, miệng tươi cười. Đây là hình tượng mô phỏng từ vị Hòa thượng mang túi vải trên lưng (Bố Đại) – một thiền sư Trung Quốc thế kỷ.

Trong dân gian thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Phật Di Lặc trong phong thủy là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.

Hiện đang có các mẫu Tượng Phật Di Lặc cao cấp màu sắc cực đẹp dưới đây
Tên nhà cung cấp:
Tiện Ích Xanh 2244
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi