Thị Trường Sỉ
...
Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
214 theo dõi
355 liên hệ
100% phản hồi
Tìm CTVToàn quốc

Tuyển CTV Sỉ Các Ngành Hàng Giày Thể Thao Sneaker, Trẻ Con, Thời Trang Quảng Châu, Gia Dụng Nội Địa Trung.

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào07-06-2023 07:47
Ngày hết hạn30-11-2023

Kho Sỉ Hòa Ngọc xin chào các anh chị, với lợi thế sát cửa khẩu Lào Cai- Hà Khẩu bên em chuyên cũng cấp các mặt hàng nội địa trung với chất lượng tốt. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực kinh doanh sản phẩm thời trang và gia dụng. Với chính sách "Uy tín Làm Lên Thương Hiệu" - " Hàng Thật- Chất Lượng Thật", cam kết từ hình ảnh đến chất lượng.


Các Dòng Sản Phẩm


1. Các Dòng Thể Thao Sneaker .

Sẵn kho nhiều mặt hàng Sneaker với nhiều chất lượng và mức giá khác nhau tùy vào sản phẩm, cung cấp đúng chất lượng, giá thành sát với nhà sản xuất. Luôn cập nhật các mẫu mới nhất luôn đi trước thị trường.



2.Các Sản Phẩm về giày dép trẻ em.

Sẵn kho các mẫu "giày-dép" trẻ em đa dạng chủng loại, từ 1-10 tuổi. Cung cấp các chất lượng tốt nhất đến thị trường, chiều lòng những vị khách khó tính nhất.


3.Các Sản Phẩm Giày Dép Thời Trang Nam Nữ Quảng Châu

Hàng sẵn kho số lượng lớn, cam kết 100% hàng Quảng Châu chất lượng tốt, già thành hợp lý, sát với nhà sản xuất, cạnh tranh giá thị trường.



4.Hàng Gia Dụng Nội Địa Trung Quốc

Trung Quốc luôn nổi tiếng với khả năng sao chép (đánh cắp bản quyền) nhanh chóng và làm chất lượng gần hoặc vượt qua luôn bản gốc với giá thành rẻ hơn.

Đối với các nhà sản xuất khác trên thế giới thì đó là việc khiến họ đau đầu và thiệt hại to lớn nhưng đối với vai trò là người dùng thì chúng ta lại được hưởng lợi rất nhiều từ việc này. Có thể sỡ hữu các sản phẩm với công nghệ, thiết kế đi đầu thế giới nhưng chi phí bỏ ra lại thấp hơn nhiều, chính vì vậy các mặt hàng gia dụng nội địa trung rất được người tiêu dùng lựa chọn, bên em chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng tốt với giá thành hợp lý, đặt nhà máy sản xuất số lượng lớn đều có thể.


Rất mong được hợp tác với các anh chị cùng nhau phát triển, Chính sách CTV nhanh chóng, uy tín, trách nhiệm, lợi nhuận vô cùng lớn. Mong được hợp tác với mọi người.





Kho Sỉ Hoà Ngọc
TP. Lào Cai, Lào Cai
Tham giakhoảng 1 năm
Sản phẩm374
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi214

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi