Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH SX TM Đệm Larosa
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
23 theo dõi
74 liên hệ
100% phản hồi

Tuyển đại lý kinh doanh nệm Larosa giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
1.500.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH SX TM Đệm Larosa
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm42
Người theo dõi23
Lượt liên hệ74
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

DO NHU  CẦU  MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG  CÔNG TY CHÚNG TÔI CẦN  TÌM ĐẠI LÝ  HỢP TÁC KINH DOANH NỆM LAROSA - CTY ĐỆM LAROSA TRÊN TOÀN QUỐC

Tuyển đại lý kinh doanh nệm Larosa toàn quốc


Công ty Đệm Larosa cung cấp các loại nệm: nệm cao su thiên nhiên latex, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo túi, nệm gòn.... đáp ứng được hầu hết nhu cầu tiêu dùng Việt Nam, không chỉ cung cấp các sản phẩm tốt nhất mà còn mang tới sự trải nghiệm thú vị và giá trị vượt trội cho khách hàng với sứ mệnh đặt ra '' mang giá trị cho cuộc sống, trao tận tay yêu thương''với mức giá cạnh tranh trên thị trường

Thực tế chứng minh con người dành 1/3 thời gian trong cuộc đời để ngủ, cho nên một giấc ngủ sâu và ngon không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới.


Việc chăm chút cho phòng ngủ không chỉ là công việc hoàn thiện một không gian sống mà nó còn góp phần mang lại cảm giác thư thái để có một giấc ngủ ngon. Còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác buông mình xuống chiếc giường êm ái được bao phủ bởi tấm drap tinh tươm, vùi mình trong gối chăn mềm mại và tận hưởng một giấc ngủ say nồng sau một ngày tất bật với những bộn bề, lo toan. Tuy nhiên, để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình mình thì đôi khi cũng tốn không ít thời gian và công sức của nhiều người.

Nhằm đáp ứng được những chỉ tiêu đề ra công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhiều đại lý trên toàn quốc

Đối với những khách hàng đang kinh doanh nệm hay chuẩn bị mở đại lý mà chưa tìm được nguồn hàng ổn định hoặc giá cả leo thang bất thường, mẫu mã không mấy nổi trội, chưa đảm bảo thì có thể tìm tới chúng tôi
Lý do bạn nên hợp tác cùng chúng tôi:

  • Về hàng hóa : do mức sống người dân Việt Nam chủ yếu mức sống trung bình nên công ty đặt ra tiêu chí '' nệm giá rẻ nhưng phải đảm bảo ''
  • Về mẫu mã sản phẩm rất đa dạng cho đối tác lựa chọn kinh doanh như:nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo,nệm lò xo túi..... có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân
  • Về cách làm việc: công ty làm việc dựa trên 4 chỉ tiêu : trách nhiệm - nhiệt tình- trung thực- thân thiện
  • Về giao hàng: giao hàng nhanh chóng , kịp thời , hỗ trợ tối đa nhất cho những đại lý có nhu cầu hàng gấp giao cho khách

Và có rất nhiều lý do khác để bạn chọn chúng tôi
 

Vốn kinh doanh nệm

Kinh doanh cũng giống như một hành trình leo núi, chặng đường không quá dài nhưng luôn có rất nhiều khó khăn, bất trắc xảy ra cản chân bạn. Để leo được lên đến đỉnh núi, người leo núi cần nguồn lương thực, oxy, thiết bị y tế cần thiết và phải tính toán được cần chúng với số lượng bao nhiêu. Chỉ cần thiếu một trong những nguồn lực trên cũng có thể giết chết bạn ở đâu đó giữa chặng leo núi. Kinh doanh nệm cũng như mọi loại hình kinh doanh khác. Bạn cũng cần xác định kế hoạch rõ ràng, lường trước rủi ro thì mới có thể gặt hái thành công.

“Kinh doanh nệm cần bao nhiêu vốn?” là câu hỏi mà rất nhiều nhà đầu tư khi mới bước chân vào lĩnh vực này còn đang băn khoăn. Đối với ngành hàng nệm, mặc dù giá thành sản phẩm không quá lớn nhưng để kinh doanh tốt dòng sản phẩm này, nhà đầu tư cũng cần xác định rõ những nguồn vốn cần thiết bởi kinh doanh không chỉ là mua hàng giá thấp và bán hàng giá cao hơn.

Theo tư vấn chiến lược của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đệm Larosa : kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng luôn luôn tồn tại 2 loại chi phí: chi phí khấu hao và chi phí biến đổi. Lấy ví dụ trong trường hợp bạn kinh doanh nệm thì 2 loại chi phí có dạng như sau:

  • Chi phí khấu hao: là chi phí mà bạn sẽ phải bỏ ra ban đầu để sử dụng trong thời gian dài như quầy, kệ, tủ trưng bày, giường trưng bày...
  • Chi phí biến đổi: là những chi phí phải chi trả hàng tháng như tiền mặt bằng, tiền điện, nước, nhập hàng hóa…

Như vậy, tùy theo quy mô gian hàng bạn muốn mở kinh doanh mà có thể ước tính lượng vốn cần bỏ ra ban đầu còn với chi phí biến đổi là tiền nhập hàng hóa thì bạn có thể tham khảo bảng giá bán lẻ nệm của LAROSA và liên hệ với chúng tôi để nhận được giá sỉ đại lý tốt nhất qua hoặc trên trang .

KẾ HOẠCH KINH DOANH NỆM CHO NGƯỜI MỚI:

Nếu bạn đã xác định kinh doanh với mặt hàng nệm thì bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết, cụ thể từ xác định nguồn vốn đến lúc thi công mở cửa hàng kinh doanh nệm để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ tránh nảy sinh vấn đề ngay từ giai đoạn đầu.

 

Thứ nhất, cần xác định nguồn vốn, chi phí và điểm hòa vốn để tính toán xem liệu kế hoạch kinh doanh này có khả thi hay không. Dưới đây là công thức tính điểm hòa vốn được diễn giải một cách dễ hiểu nhất:

Q = FC / Po - Vc

Trong đó:

- Q sẽ là lượng hàng bán ra để hòa vốn

- FC: chi phí cố định

- Po: giá bán lẻ trung bình mỗi sản phẩm

- Vc: chi phí biến đổi/sản phẩm

Như vậy, với lượng hàng Q cần bán ra để hòa vốn thì bạn cần bán được lượng hàng trung bình 1 tháng lớn hơn Q thì mới mong có lãi. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là cách tính mang tính chất tương đối bởi kinh doanh nệm sẽ có rất nhiều loại mặt hàng và mỗi loại mặt hàng cũng có nhu cầu tiêu dùng khác nhau.

Thứ hai, bạn cần lựa chọn hình thức kinh doanh là kinh doanh độc quyền một hay phân phối nhiều mặt hàng của các khác nhau. Tại Việt Nam Larosa hiện đang là nệm với những sản phẩm có chất liệu , lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Đặc biệt khi trở thành đại lý độc quyền cho Larosa, các đơn vị kinh doanh sẽ được hỗ trợ mức giá chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Thứ ba, bạn cần lựa chọn cho mình một vị trí mặt bằng thuận lợi nhất để mở cửa hàng kinh doanh nệm. Thông thường, những nơi tập trung đông dân cư và có giao thông thuận lợi sẽ vị trí lý tưởng để đặt gian hàng kinh doanh bán lẻ. Tuy nhiên, để có cái nhìn cụ thể nhất, bạn vẫn nên có cuộc khảo sát, điều tra những đơn vị kinh doanh sản phẩm nệm và sản phẩm tương tự để đưa ra điểm chung.

Mặc dù kinh doanh với mặt hàng nệm không hề đơn giản nhưng với những chính sách hỗ trợ đại lý của Larosa, bạn hoàn toàn có thể tự tin bước chân vào lĩnh vực bán lẻ đang hot nhất thị trường này.

KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ NỆM:

Kinh nghiệm của chúng tôi khi mở đại lý nệm 

  1. Sản phẩm phải độc đáo, không được bão hòa trên thị trường.
  2. Lựa chọn   không quá phổ thông.
  3. Phân phối, bán lẻ độc quyền 1 để giảm chi phí đầu vào, đồng thời sử dụng luôn có sẵn để quảng bá.
  4. Địa điểm là yếu tố quan trọng, nếu địa thế không tốt rất khó bán được hàng.Và bây giờ bạn nên kết hợp bán hàng online là xu thế rất phát triển
  5. Nguồn nhân lực từ cấp cao cho đến nhân viên kinh doanh chính là nòng cốt và cần có sự chuyên nghiệp nhằm tạo dựng văn hóa doanh nghiệp bán lẻ.

Qua chia sẽ của công ty chúng tôi hi vọng bạn  học được những kinh nghiệm mở cửa hàng nệm thực tế khá hữu ích

Thời điểm kinh doanh

Có thể nói nệm là ngành thị trường chưa bao giờ hết hot nhưng để kinh doanh được mặt hàng này, chúng ta cần cái nhìn tinh tế hơn, loại bỏ xu hướng đám đông để hướng tới mặt hàng độc đáo hơn, tốt hơn, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tổng kết lại, để thành công trong lĩnh vực này, chúng ta cần tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh nệm từ người đi trước và vạch ra chiến lược, kế hoạch cụ thể nhất. Kế hoạch càng cụ thể bao nhiêu càng dễ xuất hiện những điểm yếu để bạn khắc phục tránh rủi ro trong kinh doanh.

Bạn có muốn làm đại lý nệm Larosa? 


Hãy đăng ký qua hoặc tại đây
 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đệm Larosa
MTS: 0315062401
: -
:
ĐC: 22/6 Tổ 4, Ấp Tân Tiến, X. Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, HCM
Hãy mang giá trị tới cuộc sống!



 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH SX TM Đệm Larosa
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi