Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH Quốc Tế C&D
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
14 theo dõi
13 liên hệ
0
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

TUYỂN ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI/CTV KINH DOANH SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC/DA ĐẦU NHẬP KHẨU ĐÀI LOAN

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào29-06-2023 07:55
Ngày hết hạn22-12-2023


Formosa Biomedical Technology Corp., tập đoàn công nghệ Y sinh hàng đầu có trụ sở chính tại Đài Bắc - Đài Loan đang mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 


Chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác chiến lược, cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển và cùng nhau tận hưởng thành quả!


 


QUYỀN VÀ LỢI ÍCH CHO NPP/ĐẠI LÝ:


1.  Được kinh doanh các sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả cao sản xuất bởi Tập đoàn Formosa Biomedical, một trong những Thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Đài Loan.


Các sản phẩm của Formosa Biomedical được đảm bảo về tính “hiệu quả bền vững và an toàn”, có xem xét và tích hợp yếu tố y tế, được nghiên cứu phát triển bởi:


+ Nhóm chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất Formosa Biomedical,


+ Các bác sỹ chuyên khoa tại bệnh viện Chang Gung thuộc tập đoàn Formosa Biomedical, một trong những bệnh viện lớn nhất với 07 chi nhánh trên khắp Đài Loan.


+ Các giáo sư nghiên cứu tại trường Đại học Chang Gung thuộc tập đoàn Formosa Biomedical, trường ĐH top #10 Đài Loan và top #500 thế giới,


+ Các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.


2.  Được đảm bảo chính hãng về nguồn gốc sản phẩm phân phối trực tiếp bởi Formosa Biomedical vào thị trường Việt Nam, đầy đủ các chứng từ, hóa đơn, giấy công bố,…


3.  Giá cả sản phẩm minh bạch, rõ ràng và ổn định, công bố rộng rãi và áp dụng chung cho tất cả các kênh bán lẻ trên khắp Việt Nam.


4.  Đảm bảo quyền lợi cho đối tác phân phối với mức hoa hồng / chiết khấu hợp lý. Chính sách chiết khấu rõ ràng, công bằng, bình đẳng, phù hợp cho từng đối tác hợp tác, từng nhà phân phối/đại lý.


5. Thương hiệu tiến vào thị trường VN, đa dạng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho sản phẩm sẽ được thực hiện nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn người tiêu dung, đảm bảo cho đối tác bán được hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, các đối tác hợp tác phân phối còn được hỗ trợ trang bị thêm các thông tin và phương tiện bán hàng như hình ảnh, videos, ấn phẩm,… về sản phẩm.


DANH MỤC SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC

 


Công ty TNHH Quốc Tế C&D
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham giahơn 1 năm
Sản phẩm22
Tỷ lệ phản hồi0%
Người theo dõi14

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi