Thị Trường Sỉ
...

Tuyết yến thượng phẩm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
ĐÔI ĐIỀU VỀ TUYẾT YẾN!!!
Tuyết Yến đuợc gọi là Yến thực vật tự nhiên Bird's Nest Natural Snow Swallow
Tuyết Yến là một chất nhựa cây nguồn gốc từ nhựa của cây sterculia versicolour của chi Sycamore, cùng chi với cây Mủ trôm VN
Tuyết Yến đuợc tiết từ trong thân cây, khác với Nhựa đào là từ vỏ cây. Tuyết yến là nhựa cây tiết ra chậm, và có theo mùa, từ tháng Sáu đến tháng Mười hàng năm là thời điểm thu hoạch sản luợng cao nhất, sản lượng giảm trong mùa đông và mùa xuân thì ko thu hoạch đuợc Tuyết Yến.Ba ngày mỗi cây chỉ có thể sản xuất khoảng 1 gram Tuyết Yến, Một cây tuyết yến chỉ có thể sản xuất 100 gram tuyết yến trong suốt cả năm.và sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không có gió, không có mưa thời tiết nắng tinh khiết nhất Tuyết Yến sẽ trắng sạch, tạp chất ít, chủ yếu là màu trắng trong suốt. Nếu mùa mưa có mưa, tuyết yến sẽ có nhiều bụi, vỏ cây và các tạp chất khác.
Cây Tuyết Yến có nguồn gốc từ vùng khô cằn của châu Á và các vùng cao nguyên Địa Trung Hải và phía bắc miền đông và sa mạc Xi Nanbu, Ở Trung quốc đuợc trồng ở Vân Nam do công ty sinh học kết hợp với các nhà khoa học Ấn độ nuôi duỡng thành công.
Tác dụng của Tuyết Yến
Tuyết yến có hàm lượng dinh dưỡng tương tự như tổ yến
Tuyết yến ức chế hấp thu đường nên làm giảm đường huyết, rất tốt cho ng tiểu đường, thừa cân, phòng béo phì, tăng huyết áp, tăng mỡ máu!
Tuyết yến rất tốt cho phụ nữ do có tác dụng giảm béo, làm đẹp: Điều hòa sự phát triển của Collagen giúp da đàn hồi,căng da, giảm chảy sệ, săn chắc cơ phu, nhuận tràng thông tiện
Tuyết yến còn có tác dụng tăng cường miễn dịch, bổ phế.
Tăng cường sự phát triển của não bộ của Trẻ eTuyết Yến có tác dụng cải thiện bệnh tiểu đường và được sử dụng bởi các công ty dược phẩm để sản xuất thuốc tiểu đường.
Tuyết Yến giàu axit hyaluronic, đã được sử dụng ở châu Âu và Hoa Kỳ để chiết xuất axit hyaluronic tự nhiên, lên tới 300 đô la Mỹ mỗi ml.

bán hàng thượng phẩm: kéo sợi dài, ít tạo chất, nở nhiều. 100gr nở 40-50 chai 330ml.
Tên nhà cung cấp:
Tiệm tạp hoá Trung Hoa
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi