Thị Trường Sỉ
...
Wax For Man - chuyên sáp vuốt tóc nam
12 theo dõi
45 liên hệ
100% phản hồi

Uppercut gốc dầu giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
90.000₫
12 - 49 Hộp
85.000₫
50 - 99 Hộp
83.000₫
100 Hộp
Mua ít nhất: 12 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm18
Người theo dõi12
Lượt liên hệ45
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Uppercut Monster Hold - Giữ nếp như quái vật

Uppercut Monster Hold là dòng Pomade gốc dầu rất nổi tiếng của Uppercut. Với khả năng giữ nếp siêu hạng của dòng Pomade truyền thống kèm sự mượt mà khi chải từng đường lược, Uppercut Monster Hold luôn là sự lựa chọn của rất nhiều quý ông thành đạt.

Đánh giá chi tiết

Ngoại hình:
Uppercut Monster Hold có một thiết kế khá ngầu với vỏ nhựa nắp nhôm với hai màu đen đỏ rất tương phản và nổi bật. Mặt trước của sản phẩm in hình một người đàn ông mà minh đoán là quái vật (zombie) tượng trưng cho tên gọi của sản phẩm với mái tóc cũng khá ngầu. Mặt sau của sản phẩm in thành phần, xuất xứ và cách sử dụng giống như những sản phẩm khác. Cá nhân mình khá thích thiết kế rất ngầu này, dạng hộp hình tròn sẽ dễ bảo quản và sử dụng, tránh được nhiều tác động khi bị va đập tốt hơn các sản phẩm hũ thủy tinh.

Những đặc điểm nổi bật của Uppercut Monster Hold:

1. Cấu tạo chất sáp:
Uppercut Monster Hold có chất Pomade dạng khá đặc nhưng rất mịn màu vàng nhạt dễ lấy, dễ breakdown và sử dụng mà không để lại cặn. Khi apply lên tóc, sản phẩm cho một độ mượt rất tốt và ít bị rít cũng như ít bị đứt tóc.

2. Mùi hương đặc trưng
Tông mùi chủ đạo của Uppercut Monster Hold là mùi hương cỏ chanh cực fresh thanh mát không giống với nhiều loại Pomade khác nên mùi hương Monster Hold cũng rất thích hợp vào mùa hè.

3. Độ giữ nếp (Hold)
Độ giữ nếp của Uppercut Monster Hold ở mức Strong Hold cực tốt không có gì phải bàn cãi ở những dòng Pomade truyền thống với thời gian giữ nếp kéo dài từ 10-12 tiếng dư sức cho cả một ngày. Với độ giữ nếp này sẽ rất thích hợp cho những mái tóc cổ điển Slick Back, Pompadour hoặc dạng Wavy lượn sóng, kết hợp với độ bóng cao sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc cổ điển, lịch lãm, sang trọng toát lên ngay khí chất của một quý ông thành đạt.

4. Độ bóng (Shine)
Uppercut Monster Hold cho bạn một độ bóng ở mức khá cao đặc trưng của các dòng Pomade gốc dầu. Tuy nhiên, nó không đến mức quá bóng như bôi mỡ lên tóc nên bạn đừng quá lo lắng vì độ bóng của nó gây sự khó chịu cho nhiều người.

5. Hair volume (mức độ phồng và dày của tóc) và hair texture (hiệu ứng phân lớp đan xen giữa các mảng tóc)
Độ kết dính của Uppercut Monster Hold rất tốt nên việc tạo phồng và texture sẽ không gặp bất kì khó khăn gì. Thêm một ưu điểm nữa của dòng Pomade truyền thống là bạn hoàn toàn có thể chải lại dễ dàng sau khi đội mũ bảo hiểm mà không cần dùng đến nước làm ướt lược. Đó đó, lượng Pomade trên tóc bạn sẽ được bảo toàn giúp độ giữ nếp ít bị thay đổi qua thời gian.

6. Khả năng gội rửa
Uppercut Monster Hold là dòng Pomade gốc dầu truyền thống nên sản phẩm sẽ khá khó khăn trong việc gội rửa. Nếu như bạn là một người ngại vấn đề "Build-up" và không muốn sản phẩm còn lại trên tóc sau khi gội rửa có thể sử dụng thêm các dòng Gel Pomade để phá liên kết của sản phẩm sẽ giúp gội rửa dễ dàng hơn.

Cách sử dụng

  • B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, dùng máy sấy và lược tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn.
  • B2: Lấy một lượng vừa đủ Uppercut Monster Hold bằng 1 đốt ngón tay (1 scoop) vào giữa lòng bàn tay.
  • B3: Xoa đều cho đến khi lượng Pomade mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp đồng thời tạo nếp bằng lược.
  • B4: Lập lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần để đảm bảo lượng Pomade vừa đủ lên tóc bạn. (2-3 scoop tùy theo chất tóc)

Và đó là toàn bộ những đánh giá của Wax for man về dòng sản phẩm này, hy vọng sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin bổ ích về Uppercut Monster Hold. Chúc các bạn có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất với mái tóc của mình.

 

Tên nhà cung cấp:
Wax For Man - chuyên sáp vuốt tóc nam
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi