Thị Trường Sỉ
...
TrumSiAZ
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
4.306 theo dõi
13.759 liên hệ
98% phản hồi

USB 64Gb Kingston nhựa - Xanh ngọc giá sỉ - giá bán buôn

115.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
TrumSiAZ
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3.654
Người theo dõi4.306
Lượt liên hệ13.759
Tỷ lệ phản hồi98%
USB 64Gb Kingston nhựa - Xanh ngọc

MÃ SP: 003882

Giá sỉ: 115.000

USB Kingston DataTraveler 101 G2 – 64GB

KingstonKingston DataTraveler 101 G2

Thiết bị có cổng USB và cấu tạo bằng nhựa dẻo dai, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và bền bỉ. Cổng USB rất dễ sử dụng và được bảo vệ an toàn bởi thiết kế nắp xoay thông minh.còn giúp đơn giản hóa việc truyền dữ liệu bằng cách không sử dụng mật khẩu hay xây dựng phần mềm trong và tận dụng được đầy đủ những lợi thế của USB 2.0 tốc độ truyền tải HiSpeed. Đây thật sự là thiết bị lý tưởng cho những ai có công việc cần phải di chuyển nhiều, giống như chiếc desktop di động và tùy biến khi bạn đến bất cứ đâu. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bề ngoài rất phong cách, dung lượng của USBcũng được hỗ trợ lên đến 64GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và luôn chủ động cho mọi công việc có tính di động cao.

 

Nắm bắt được thói quen của người sử dụng,được thiết kế và bảo vệ bởi phần nắp xoay chắc chắn. Chính vì vậy, thiết bị trông nhỏ gọn hơn, không cần bất kỳ một loại nắp nào và bạn cũng không phải lo chiếc nắp bị thất lạc với thiết kế thông minh này.

 

USBsử dụng được cho nhiều hệ điều hành: Windows 8, Windows 8 RT, Windows 7 (SP1), Windows Vista (SP1, SP2), Windows XP (SP3), Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.2.6.x+.

Phần mềm urDrive giúp bạn quản lý tập tin chuyên nghiệp hơn với các tính năng tìm kiếm, tạo mới, đặt tên và theo dõi dung lượng thư mục lưu trữ. Đi kèm phần mềm là bộ ứng dụng tiện ích cho phép xem ảnh, nghe nhạc, lướt web một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng lưu trữ trực tuyến còn giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi