Thị Trường Sỉ
...

usb kim loại siêu rẻ,cung cấp usb quà tặng,usb in khắc logo,usb 8gb,usb 16gb,usb 32gb,usb 64gb giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

UKV 018 – USB KIM LOẠI

 

USB KIM LOẠI NẮP ĐẨY – IN ẤN LOGO VÀ KHẮC LASER LOGO THEO YÊU CẦU

GIÁ CỰC TỐT- GIAO HÀNG CỰC NHANH

+ :  Mr. CƯỜNG

 

Danh mục: SẢN XUẤT USB NHANH 24H, USB KIM LOẠITag: 16GB, 8GB, bán lẻ usb kim loại, cung cấp sỉ usb kim loại, cung cấp usb kim loại, cung cấp usb kim loại quà tặng, cung cấp usb kim loại toàn quốc, cung câp usb quà tặng, in logo usb kim loại, khắc usb kim loại, phân phối usb, phân phối usb kim loại, phân phối usb kim loại quà tặng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng giá sỉ, quà tặng in logo, sản xuất in ấn logo usb kim loại, sản xuất usb kim loại, sản xuất usb kim loại giá rẻ, usb in logo giá rẻ, USB KIM LOẠI, usb kim loại 24h, usb kim loại 2GB 4GB, usb kim loại giá cực rẻ, usb kim loại giá rẻ, usb kim loại giá sỉ, usb kim loại in logo, usb kim loại khắc laser logo, usb kim loại khắc tên, usb kim loại phong phú, usb kim loại quà tặng, usb kim loại quảng cáo, usb quà tặng, usb quà tặng kim loại, usb vỏ kim loại, usb vỏ kim loại in logo

  • MÔ TẢ
  • ĐÁNH GIÁ 0

USB Kim Loại – UKV 018

USB Kim loại ổ USB này là cảnh quan tuyệt đẹp. Các ổ USB nổi tiếng có trọng lượng thực sự cho nó và một kết thúc có độ bóng cao kiểu dáng đẹp mà làm cho nó lý tưởng cho việc khắc. nó đi kèm với một vòng dây tích hợp làm cho nó ý tưởng để đính kèm vào một vòng khoá hoặc dây. Giống như tất cả các ổ USB kim loại trong phạm vi của chúng tôi một sản phẩm hàng đầu sẽ hấp thụ các va chạm và gõ trên everday sử dụng của nó. Có sẵn với miễn phí tải dữ liệu lên đến 100MB và một loạt các hộp trình bày và hộp quà tặng.

 

Lợi ích

Sự hiện đại, trẻ trung và năng động là những ưu điểm nội trội của các dòng sản phẩm quà tặng usb kim loại.

Với thiết kế được chọn lọc, kiểu dáng sắc sảo pha trộn nhiều phong cách cho phép các dòng USB kim loại thể hiện được nhiều concept tốt.

Bằng việc pha phối với các chất liệu khác, kèm màu sắc có thể thay đổi theo từng nhu cầu riêng biệt sẽ phù hợp với nhiều chiến dịch quảng cáo, marketing, branding, quảng bá cũng như các nhu cầu quà tặng khác.

  • Bề mặt kim loại: Cho phép các bản in được thể hiện một cách hoàn toàn và đạt đến độ sắc sảo. Các thông điệp ngắn gọn, cô đọng súc tích phối hợp với phong cách hiện đại sẽ tạo một món quà hiện đại, thể hiện sự trẻ trung và năng động.
  • Độ bền: khả năng chịu va đập cao tạo cho các sản phẩm USB kim loại một đồ bền xuất sắc, qua đó người sử dụng không phải lo lắng trong quá trình sử dụng.
  • In ấn:Logo, thông điệp, hình ảnh vector và có thể đa dạng màu sắc.
  • Kích thước:Nhỏ gọn, có thể xoay, tháo lắp tạo cảm giác tiện lợi, di chuyển dễ dàng, ít bị mất và có thể đa nhiệm cho nhiều mục đích khác nhau như: Khui bia móc khóa đèn pin cài, đính, gài cùng các quà tặng khác

 

Thân Thiện

  • Tất cả sản phẩm quà tặng USB đều được sản xuất từ các chất liệu thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế cao
  • Sản xuất tuân thủ khắt khe các điều kiện của: TCVN RoHS

Branding và Thiết kế

  • In ấn Printing
  • Khắc laser Engraving

 

LƯU Ý

–  Tất cả sản phẩm quà tặng USB của chúng tôi đều có thể in/chạm/khắc/dập logo, hình ảnh, hoa văn tùy biến theo yêu cầu để qua đó quý khách có thể tôn vinh của tổ chức, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp quan trọng đến với đối tượng mục tiêu.

– Thời gian sản xuất trung bình: 1 – 7 ngày

Công Ty TNHH DV TM XNK PHONG PHÚ  là một Công Ty usb quà tặng có ưu thế trực tiếp và sản xuất usb vì vậy giá cả sẽ rất cạnh tranh và chiết khấu cao.

Với phương châm : – – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ CẢNH TRANH – CHIẾT KHẤU CAO.

Xem thêm các sản phẩm: USB Kim Loại in logo làm quà tặng quảng cáo

QUATANGPHONGPHU.COM xin trân thành cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm cũng như quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Hãy Gọi Điện Thoại để được tư vấn và lên thiết kế mẫu Miễn Phí phù hợp với công ty bạn !

Liên Hệ Ngay từ ngày hôm nay để được giá tốt ! 

Từ khóa liên quan : usb vỏ kim loại, usb quà tặng , usb quà tặng kim loại, usb kim loại khắc laser logo, usb kim loại in logo, usb kim loại khắc tên, usb kim loại quà tặng, usb kim loại giá rẻ, sản xuất usb kim loại, usb kim loại giá sỉ, cung cấp usb kim loại quà tặng, phân phối usb kim loại quà tặng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng in logo, quà tặng giá sỉ, cung cấp usb quà tặng, usb kim loại giá rẻ, usb kim loại quảng cáo, khắc usb kim loại, in logo usb kim loại, cung cấp sỉ usb kim loại, bán lẻ usb kim loại, usb kim loại phong phú, usb kim loại 24h, 16GB, 8GB, phân phối usb, sản xuất usb kim loại, usb in logo giá rẻ, USB KIM LOẠI, usb kim loại 2GB 4GB, usb kim loại giá sỉ, usb kim loại in logo

 

LÊ HÙNG CƯỜNG

Phụ Trách Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ

Trụ sở chính : 131/25 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh



Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi