Thị Trường Sỉ
...
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
1 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

Vách lưới ngăn kho ,Hàng rào ngăn kho ,Hàng rào nhà máy giá sỉ - giá bán buôn

250.000₫  /Mét
Mua ít nhất: 3 Mét
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm65
Người theo dõi1
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Hưng Thịnh
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Công ty Hưng Thịnh chuyên sản xuất và lắp đặt các loại hàng rào ngăn kho, vách lưới ngăn kho ,hàng rào nhà máy và hàng rào di động. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hàng rào ngăn kho của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp vách lưới ngăn kho có tính linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, giúp khách hàng tùy chỉnh không gian lưu trữ một cách hiệu quả.

Đặc điểm của hàng rào ngăn kho, vách ngăn kho, xưởng

Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật với độ chính xác cao. 

Hàng rào được mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc nhúng nhựa(PE), độ bền cao an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Ngoài công dụng ngăn kho thì còn thích hợp lắp đặt tại ban công, lan can mái, lan can cầu thang, vách ngăn hồ bơi, vách ngăn trẻ em…

Phụ kiện lắp ráp bằng Inox 304, bulon chống tự mở … tạo sự an toàn và độ bền vững của hàng rào.

Thông số kỹ thuật

Được làm bằng những dây thép kéo nguội cường độ cao từ 3mm đến 12mm được hàn tự động bằng máy với nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng tới cường độ tiết diện của sợi thép đó, sau đó hàng rào lưới thép hàn được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa, chịu được nắng mưa và tăng độ bền cho hàng rào.

Với thiết kế hiện đại; kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng; được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hoàn toàn tự động, và được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm sơn tĩnh điện để chống oxy hóa, đảm bảo vách ngăn không bị gỉ sét trong điều kiện môi trường bình thường, sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ứng dụng của hàng rào ngăn kho, xưởng

Hàng rào lưới thép hàn dùng để ngăn chia, phân khu, tạo khoảng cách an toàn cho các khu vực trong xưởng.

Hàng rào lưới thép hàn dùng để tạo thành một hệ thống nhà kho bằng khung lưới thép hàn dùng để sắp xếp và lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu, vật tư, bao bì, sản phẩm bán hoàn thiện, sản phẩm hoàn thiện,...

Hàng rào lưới thép hàn dùng để phân chia các khu vực làm việc của từng bộ phận riêng biệt bên trong cùng một nhà máy, như là: khu vực nguyên vật liệu, khu vực sản xuất, khu vực bán thành phẩm, khu vực thành phẩm,...

Hàng rào lưới thép hàn dùng để rào quanh hệ thống máy chủ (server), hệ thống máy tính lưu trữ (hosting),...

Hàng rào lưới thép hàn dùng để rào quanh khu vực làm việc của máy móc, rô-bốt, các hệ thống tự động và bán tự động,... bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người vận hành trong quá trình làm việc với các hệ thống nói trên.

Ngoài ra, Hưng Thịnh còn tư vấn - thiết kế - sản xuất và thi công vách ngăn lưới thép hàn dùng cho các công trình có yêu cầu về độ an toàn cao, như: những khu vực nguy hiểm (như trạm điện cao thế, nhà máy hoá chất, kho xăng dầu,...); các cơ quan trọng điểm (như căn cứ quân sự, nhà giam, trại giam, trung tâm nghiên cứu,...).

Vách lưới ngăn kho của chúng tôi cung cấp sự an toàn và bảo vệ cho hàng hóa trong kho. Với cấu trúc chắc chắn và khả năng chịu lực tốt, vách lưới ngăn kho của chúng tôi giúp ngăn chặn sự xâm nhập trái phép và bảo vệ tài sản của khách hàng.

Hàng rào di động của chúng tôi là một giải pháp linh hoạt cho việc tạo ra không gian chia cắt trong nhà máy hoặc kho hàng. Với khả năng di chuyển dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng, hàng rào di động giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và tạo ra sự linh hoạt trong việc quản lý không gian.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm lưới hàng rào ngăn kho, vách lưới ngăn kho và hàng rào di động chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty vật tư Hưng Thịnh
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi