Thị Trường Sỉ
...

Vải melange giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty TNHH Sản Kinh Doanh Đoàn Kết được thành lập năm 2012 là Công ty chuyên sản các mặt hàng vải thun hơn 80% sản phẩm sang thị trường Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, Hàn Quốc, …

Với bộ máy lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, kiến thức chuyên môn vững vàng và tinh thần làm việc nhiệt huyết. Công ty Đoàn Kết cam kết sẽ tiếp tục làm việc và không ngừng phấn đấu để trở thành doanh nghiệp lớn, và chuyên nghiệp trong lĩnh vực  sản vải tại Việt Nam. 

Gồm những chủng loại:

 + Vải Interlock 70D , Interlock Kiểu

 + Thun mè

 + Poly Mesh

 + Single Jersey 2 chiều, 4 chiều, Rib

 + Pique Cá sấu, Cá mập

 + Poly Taffeta 190T, 210T, 240T

 + Poly Pongee, Poly Ribstop

 + Poly Taslan, Poly Twill

 + Poly Satin, Poly Oxford

 + Herring Bone, TC Lining

 + Vôn Cát, Vôn The

Sản phẩm của Công ty được sử dụng chất liệu chủ yếu là 100% Polyester, TC65/35, CVC60/40, 100% Cotton, Viscose, Nylon, sử dụng cho áo đầm, áo thời trang, áo jacket, quần áo thể thao có khả năng đàn hồi tốt, kháng tỉnh điện, hút mồ hôi, chống bấm bẩn và độ bền cao đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng. 

Công ty Đoàn Kết được thừa hưởng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản và cung cấp các sản phẩm vải sợi. Vì vậy ngay từ khi ra đời, Công ty chúng tôi đã đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ đến lớn với tốt và giá cả cạnh tranh với các công ty trong nước và quốc tế. Khách hàng của chúng tôi gồm nhiều công ty may trong và ngoài nước, văn phòng đại diện của nước ngoài tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm vải sợi có trên thị trường Việt Nam, Công ty chúng tôi không ngừng đề cao việc nâng cao sản phẩm bằng việc cải tiến kỹ thuật, giảm tối đa chi phí sản tạo ra sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Công Ty Đoàn Kết luôn đề ra các cuộc nghiên cứu và cải tiến quy trình sản , nâng cao công nghệ sản để tạo ra các dòng sản phẩm có cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường luôn biến động. Công ty Đoàn Kết rất mong được kết nối và hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng, Quý đối tác.

 Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu hợp tác xin vui lòng đến công ty chúng tôi để có giá tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên cung cấp VẢI hàng công ty sản xuất nên giá rẻ (Interlock, Thun mè, Poly, Vôn …)
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi