Thị Trường Sỉ
...

Vali Nhựa Du Lịch - 111 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

[Set 3 Vali size 20- 24- 28inch] Vali Du Lịch  Harry L’ea – VLN 111- Màu Xanh có 2 kích thước cỡ 20inch thích hợp với những bạn đi một mình với chuyến đi ngắn ngày và cỡ 24inch giúp bạn yên tâm hơn với những chuyến đi xa. Với 2 kích cỡ đó bạn sẽ có thêm sự chọn lựa cho mình trong mỗi chuyến đi đồng thời bạn có thể giải quyết vần đề gia đình có 2 người có 2 chuyến đi khác nhau. Bộ sản phẩm đúng là một sự chọn lựa lý tưởng dành đến bạn.

 

Thông tin sản phẩm

Chất liệu , bền đẹp

Được làm từ chất liệu nhựa PC kết hợp ABS siêu bền cho độ bền, đẹp lý tưởng và chống thấm nước tối ưu giúp bạn bảo vệ vật một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời chất liệu còn có độ bóng mang sự mới lạ đến cho bạn cùng khả năng chịu lực va đập mạnh, chịu được sức ép lên đến 100kg nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không còn lo sợ rơi vỡ hay thời tiết mưa nắng thất thường làm hư hỏng hành lý.

Kiểu dáng hiện đại, thông minh

[Set 3 Vali size 20- 24- 28inch] Vali Du Lịch  Harry L’ea – VLN 111- Màu Xanh có kiểu dáng các góc được bo tròn mới với bên ngoài thân được phụ họa thêm những đường gân nổi tạo nên sự độc đáo và mang đến phong cách hiện đại cho bạn.

 

Bên trong vali được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, dây đai giữ hành lý chắc chắn giúp giữ quần áo không bị xáo trộn và luôn thẳng nếp khi di chuyển.

Quai xách được mạ crom, cấu tạo hai lớp với phần tiếp xúc tay bằng cao su thiên nhiên mềm mại, không gây đau tay.

Thiết kế cần kéo tiện lợi

[Set 3 Vali size 20- 24 - 28 inch] Vali Du Lịch  Harry L’ea – VLN 111- Màu Xanh được trang bị cần kéo bằng hợp kim Aluminium không gỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau, ít tốn sức lực. Cùng 2 nấc phù hợp với chiều cao của  từng người nên phù hợp với mọi đối tượng.

Chất liệu siêu nhẹ, tăng độ bền và giảm trọng lượng gấp đôi với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt.

 

3 Kích thước  tiện dụng

[Set 3 Vali size 20- 24- 28 inch] Vali Du Lịch  Harry L’ea – VLN 111- Màu Đỏ có 2 kích thước khác nhau:

Size 20 inch: 54 x 34 x 22 cm, nặng 3,2kg: cỡ nhỏ có thể lên máy bay, đựng 7 -15kg hành lý.

Size 24 inch: 60 x 40  x 26 nặng 4kg: cỡ trung dành cho những chuyến du lịch xa, đựng 15- 25kg hành lý.

Size 24 inch: 73 x 46  x 29 nặng 5kg: cỡ Lớn dành cho những chuyến du lịch xa, đựng 25 - 45kg hành lý.

3 Size với những trọng lượng và sức chứa khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong những chuyến đi.

 khóa an toàn.

[Set 3 Vali size 20- 24- 28 inch] Vali Du Lịch  Harry L’ea – VLN 111- Màu Xanh được đảm bảo bằng khóa mật khẩu 3 với khóa TSA được cục an ninh Hòa Kỳ chứng nhận vì vậy bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn. Cùng với việc vali được thiết kế bằng khóa dây sẽ giúp bảo vệ hành lý  tốt hơn. Sử dụng loại dây kéo làm từ loại plastic đặt biệt với 2 đầu móc khóa được làm từ thép không gỉ giúp vận hành nhẹ nhàng và bên bỉ.

 

 

8 bánh xe đơn vững chắc

Vali Harry L'ea với công nghệ 8 vững chắc có thể xoay đa chiều 360 độ, không cần mất nhiều lực vẫn có thể đẩy, kéo vali một cách dễ dàng. Bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên giúp giảm hao mòn, di chuyển nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn.

 

Với màu gam màu đẹp mắt mọi đối tượng đều có thể sử dụng mà không lo ngại vấn đề màu sắc vơi tuổi tác đồng thời màu xanh cũng mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

THÔNG KỶ THUẬT

Thương hiệuHarry L'eaXuất xứViệt NamBảo hành01 NămChất liệuAlumium+PCKích thước

54 x 34 x 24cm

size 20

Trọng lượng2,9 KgThể tích - .....KhóaTSABánh xe8

THÔNG KỶ THUẬT

Thương hiệuHarry L'eaXuất xứViệt NamBảo hành01 NămChất liệuAlumium+PolycarbonateKích thước

54 x 34 x 22cm

Trọng lượng4 KgThể tích - .....KhóaTSABánh xe8

Tên nhà cung cấp:
Harry L'ea
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi