Thị Trường Sỉ
...

ván nhựa PVC ván nhựa picomat Bình Định khuyến mãi dịp cuối năm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khác với nhiều loại ván nhựa trôi nổi trên thị trường, Gia Bảo chúng tôi luôn mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng không chỉ để tạo trong lòng người tiêu dùng mà đó còn là phương châm cốt lõi của Cty chúng tôi.

Ván nhựa PVC Bình Định hay gỗ nhựa picomat Bình Định của công ty Gia Bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Anh Quốc được kiểm định và chứng nhận bởi ROHS, đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008. Hiện nay khách hàng không còn xa lạ bởi ưu điểm:

- Bề mặt cứng, nhẵn và bóng: bạn có thể sử dụng trực tiếp làm thùng tủ bếp, thùng tủ chậu lavabo, mặt bàn... giúp tiết kiệm chi phí, thời gian.

- Chịu nước tuyệt đối: đồ nội thất không lo bị ẩm mốc, trương nở khi gặp môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao đập tan nỗi lo mà đồ nội thất gỗ công nghiệp đang gặp phải.

- Không lo mối mọt: không còn chứa xenlulozo như gỗ tự nhiên, nguồn thức ăn yêu thích của mối nên đồ nội thất làm từ tấm nhựa sẽ không bị mối mọt tấn công phá hoại.

- Giảm sự lan toả đám cháy: không duy trì ngọn lửa khi xảy ra hoả hoạn nên tấm nhựa PVC được sử dụng làm đồ nội thất như trần, vách ngăn trang trí, ốp tường... trong các toà nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí...

- Độ bền vượt trội: với khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như môi trường kiềm và axit nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển... ván nhựa PVC mang đến cho đồ nội thất độ bền từ 20 – 30 năm.

- Vật liệu xanh – an toàn cho sức khoẻ: nguồn nguyên liệu sản xuất Ván nhựa Picomat được tuyển chọn cẩn thận, kĩ lượng, không chứa tạp chất và trong quá trình sản xuất không sử dụng các chất độc hại như chì để làm trắng sản phẩm, lưu huỳnh hay thuỷ ngân... Chính vì thế, bạn không còn nỗi lo về các bệnh đường hô hấp, tim mạch, hệ tuần hoàn... tận hưởng không khí trong sạch.

- Tiết kiệm chi phí: không bị trương nở, ẩm mốc, mối mọt... như đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp nên sản phẩm làm từ tấm nhựa pvc foam không phải tốn chi phí sửa chữa, thay mới đặc biệt là tiết kiệm chi phí chữa trị bệnh tật điều mà không ai mong muốn xảy ra.

Về ứng dụng tấm ván gỗ PVC, ván nhựa PVC Bình Định, ván nhựa Picomat Bình Định:

-Với khả năng thay thế gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cùng độ dày đa dạng 5, 8, 10, 12, 15, 18mm nên tấm nhựa PVC được ứng dụng đa dạng trong đồ nội thất gia đình như làm tủ quần áo, tủ kệ tivi, bàn ăn hay bàn làm việc...

- Với các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và bạn muốn phân chia thành các không gian riêng biệt thì không thể không lựa chọn vách ngăn nhựa. Để đảm bảo chắc chắn bạn nên sử dụng tấm nhựa có độ dày 12mm hoặc 15mm để làm vách ngăn.

- Khách hàng có thể lựa chọn ván nhựa Picomat Bình Định để làm tủ bếp, tủ chậu lavabo,...

ĐẶT BIỆT VÀO DỊP CẬN KỀ CUỐI NĂM GIA BẢO SẼ KHUYẾN MÃI 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẶT MUA TẤM NHỰA PICOMAT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI GIẢM 15% + HỖ TRỢ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN+ ƯU ĐÃI THIẾT KẾ NỘI THẤT, TỦ BẾP, QUẦY KHÁCH

Liên hệ Mr Tý 

Tham khảo :

Địa chỉ: 334A Nguyễn Huệ- Tuy Phước- Bình Định

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ DỊCH VỤ GIA BẢO
Địa chỉ:
H. Tuy Phước, Bình Định
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi